Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Kendall Jenner lăng xê kiểu đeo túi mini vào... cổ chân

Đây thực chất là một sáng tạo của nhà mốt Chanel từ cách đây 11 năm, có giá lên tới 20 triệu đồng!
Kendall Jenner lăng xê mốt túi đeo…cổ chân trên tài khoản mạng xã hội
Kendall Jenner lăng xê mốt túi đeo…cổ chân trên tài khoản mạng xã hội.

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, Kendall Jenner còn là chân dài kiến tạo nhiều kiểu mốt khiến cả triệu phụ nữ trên hành tinh phải mải miết chạy theo.

Và không hổ danh là người tạo ra những xu hướng, trên tài khoản mạng xã hội của mỹ nhân 22 tuổi mới đây lại thể hiện sự thức thời khi cô đăng tải hình ảnh về một chiếc túi bé tí xíu, bé tới nỗi người ta còn không biết liệu có nên gọi nó là “túi” hay không… Và đáng chú ý hơn nữa, chiếc túi có kích cỡ chưa bằng bàn tay ấy lại được Kendall đeo ở…chân, thay vì xách ở tay hay đeo chéo như thường thấy.

Nhìn từ xa, kiểu đeo túi này trông chẳng khác gì đeo…cùm chân. Nhưng nhìn kỹ thì nhiều người mới bắt đầu nhận ra chiếc “cùm” ấy thực chất là một món hàng hiệu xa xỉ có giá trị tỷ lệ nghịch hoàn toàn với kích cỡ của nó!

Đây thực chất là một sáng tạo của nhà mốt Chanel từ cách đây 11 năm, có giá lên tới 20 triệu đồng!
Đây thực chất là một sáng tạo của nhà mốt Chanel từ cách đây 11 năm, có giá lên tới 20 triệu đồng!.

Không đựng nổi thỏi son, điện thoại càng không, thẻ ngân hàng thì may mắn sẽ vừa song mẫu túi mini mà chân dài danh giá nhất làng mốt hiện nay đang “cùm” trên chân có giá lên tới…20 triệu đồng.

Đây thực ra là một sáng tạo của nhà mốt Chanel từ năm 2007. Thời điểm ra mắt, những chiếc túi bằng lòng bàn tay và được đeo trên cổ chân thoạt đầu không được đón nhận quá nồng nhiệt, thậm chí còn bị nhiều người chế giễu vì sự khác người. Nhưng sau đó, cũng như mọi thiết kế lập dị có bàn tay phù phép của “phù thủy” Karl Lagerfeld, chúng nhanh chóng cháy hàng. Hiện nay, chỉ còn một vài địa chỉ mà những người sành điệu và lắm tiền có thể tìm được mẫu túi này, dĩ nhiên với giá không hề nhỏ!

Lăng xê lại một kiểu mốt cũ song Kendall không hề quê kiểng! Sự thật là túi siêu nhỏ đang là xu hướng túi xách dẫn đầu năm nay. Bỏ qua việc kích thước nhỏ tới nỗi không đựng được gì, túi siêu nhỏ vẫn cứ là item thời trang theo chân các mỹ nhân tới những sự kiện danh giá nhất!

Túi siêu nhỏ đang là mốt thịnh hành thời gian gần đây, dẫu chúng chẳng đựng được gì ngoài thỏi son (nếu may mắn)