Theo Mộc (Dân Việt)

Cách "cứu" quần dễ lộ vùng nhạy cảm của Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy

Minh Hằng, Angela Phương Trinh và rất nhiều sao Việt đều mắc phải lỗi trang phục kém duyên này!
Angela Phương Trinh lộ vùng nhạy cảm khi diện legging trong phòng tập.
Angela Phương Trinh lộ vùng nhạy cảm khi diện legging trong phòng tập..
Legging là chiếc quần giúp chị em khoe vòng 3 hiệu quả nhưng bên cạnh đó, nó cũng mang lại không ít "rủi ro" vì để lộ vùng nhạy cảm.

Dù sao Việt hay sao thế giới, chiếc quần này đều được lòng rất nhiều tín đồ thời trang. Bởi chất liệu co giãn, thoáng mát, thoải mái trong lúc vận động nhất là khi tập gym, yoga. Với sự sáng tạo cũng như tính ứng dụng cao, quần legging được hội chị em mang khỏi phòng tập ra phố đầy thú vị.

Bà mẹ nhí rất hay mắc phải lỗi trang phục này.

Mai Phương Thúy cũng là "nạn nhân" của chiếc quần này.

Vậy, cách khắc phục nhược điểm để quần legging khi được nhắc tới trở thành món đồ "must have item" của tín đồ thời trang?

Nguyên nhân gây nên việc lộ vùng nhạy cảm khi diện legging:

- Chất liệu quá mỏng.

- Chọn quần quá chặt

- Mặc legging như một chiếc quần bình thường.

- Chọn nội y sai màu - sai kiểu.

Minh Hằng còn táo bạo hơn khi diện legging trên sân khấu âm nhạc.

Điều đó cũng xảy ra tương tự với "chị đại" Thu Minh.

Khắc phục:

Ngoài việc chọn một chiếc quần vừa vặn và dày dặn thì chọn nội y phù hợp là yếu tố quyết định tới 90% cho sự thành công, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất khi mặc legging. Thay thế toàn bộ nội y bình thường với loại nội y chuyên dụng, phom dáng đặc biệt hơn. Một trong số đó phải kể tới bùa hộ mệnh mang tên quần nội y C-string, với phần khung mềm dẻo hình chữ C, ốp vào cơ thể. Đặc trưng là không hề có lưng quần, kiểu nội y này thường là lựa chọn hàng đầu của các nàng khi diện váy xẻ cao hun hút. Và với chất liệu vải dày dặn, không dễ bị đường chỉ may của quần in hằn lên, quần C-tring cũng sẽ phát huy tác dụng trong việc che chắn khu vực "tam giác" một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn nên chọn khung nhựa mỏng nhằm tránh để lại "dấu vết" khi mặc quần bó sát.

Quần C-string xóa tan âu lo cho những cô nàng thích mặc quần legging
Quần C-string xóa tan âu lo cho những cô nàng thích mặc quần legging.

Vì vậy, nội y C-string không chỉ giải quyết vấn đề lộ vùng nhạy cảm khi mặc legging mà còn giúp ích cho các nàng khi mặc nhiều loại trang phục khác.

Thêm nữa, để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối, hãy chọn C-string có màu nude - sắc màu bắt đôi hoàn hảo với bất kỳ quần legging màu nào.

Ngoài ra, nếu bạn muốn diện legging ra phố, thể hiện phong cách thời trang khỏe khoắn mang dư vị sporty thì hãy luôn mang theo chiếc áo khoác over để buộc ngang hông hoặc khoác ngoài, che qua mông đều được. Cùng với cách mặc đó, bạn có thể thay thế áo sơ mi bằng áo phông.

Chọn áo over dài qua mông - bí quyết để mặc legging ra đường...

... cá tính hơn khi sử dụng áo buộc ngang hông.