Theo Mộc (Dân Việt)

Kỳ Duyên mặc bộ đồ ngấm mưa nặng 25kg đi bộ gần 1km

Đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Lê Ngọc Lâm, Kỳ Duyên khiến bao người phải nín lặng vì điều này.

Tham gia trình diễn trong fashion show được tổ chức tại Đà Nẵng mang tên Dạo bước trên mây, Kỳ Duyên xuất hiện như nàng công chúa xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu.

Sau màn trình diễn, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ ngắn gọn: "Tôi rất cảm ơn mọi người đã ngồi lại xem hết phần trình diễn dù trời mưa rất to. Tôi luôn nhủ với mình là dù thời tiết có bão to, có sóng thần, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất vị trí vedette của mình...

Quãng đường thì rất dài, đôi giày lại rất cao, đường trơn, mưa lớn tát vô mặt... nhưng tôi khá là tự hào về bản thân, vì hoàn thành tốt phần trình diễn và được mọi người cổ vũ nhiệt tình".

Bên cạnh đó, NTK Lê Ngọc Lâm cũng tiết lộ thêm, chiếc váy của Kỳ Duyên mặc nặng khoảng 15kg nhưng khi mưa to ướt sũng thì con số tăng lên là 25kg. Anh phải hỗ trợ cô nâng váy để hoàn thành phần trình diễn trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

NTK Lê Ngọc Lâm nói: "Lúc đó, tôi chỉ biết đứng và cầu xin trời ngừng mưa nhưng càng khấn càng mưa lớn. Tôi chỉ biết đứng và nhìn người mẫu bước đi dưới thời tiết khắc nghiệt của Bà Nà. Cảm xúc khó tả vô cùng. Vừa buồn vừa thương người mẫu, cả những khách mời... họ đều ngồi dưới mưa theo dõi cho tới lúc kết show".

Sự xuất hiện "chiến binh" trẻ tài năng sinh năm 1990 của thời trang Việt bên cạnh hai tên tuổi đàn anh nổi tiếng mang đến cho Hành trình thời trang nhiều bất ngờ.

Bộ sưu tập Bức thư tình trên mây của chàng thiết kế điển trai lấy ý tưởng về nỗi nhớ nhung của chàng trai, ngày qua ngày ngồi ngắm mây để nghĩ về người mình yêu.

Qua lăng kính của tình yêu, chàng trai đã nhìn thấy cả thế giới màu sắc biến chuyển của mây từ sắc trắng tinh khiết lúc bình minh đến nhuốm xanh khi trời đứng bóng, và chuyển dần sắc độ từ vàng sang hồng tím khi trời ngả về chiều.

Rung động trước những mảng màu đầy chất thơ, chàng trai viết lên những lời yêu thương gửi cùng mây đến người yêu.

Để thể hiện cho sự bay bổng, nhẹ nhàng từ ý tưởng đến hình thức, Lê Ngọc Lâm sử dụng chất liệu chủ đạo organza, tơ, lưới, chiffon với những vết loang màu đầy nghệ thuật chuyển sắc với tone màu chủ đạo vàng, xanh dương, hồng , tím.

Sử dụng những thiết kế đầm xoè rộng, mềm mại tạo hiệu ứng bay bổng trên sàn catwalk giữa không trung độc đáo của Fashion Voyage, Lê Ngọc Lâm sẽ đưa cảm xúc của khán giả thăng hoa cùng những áng mây của riêng mình.

"Luôn nâng niu những người phụ nữ quanh bạn, vì chính họ là những điều thú vị hằng ngày luôn hiện hữu... Điều tuyệt vời nhất họ cần chính là sự yêu thương" là thông điệp nhà thiết kế trẻ gửi đến giới mộ điệu trong lần trình làng BST đầy chất thơ này.

Trưởng thành từ chiếc nôi Project Runway, Lê Ngọc Lâm là một trong những NTK gặt hái được nhiều thành công trong những năm gần đây.

Anh là người đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của nhiều tên tuổi lớn của showbiz Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Hương Giang, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Lệ Hằng, diễn viên Ngô Thanh Vân, diễn viên Angela Phương Trinh, diễn viên Nhã Phương...