Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Trang phục siêu ngắn của Huyền Baby gây tò mò

Trong lần đi "quẩy" mới đây, Huyền Baby xuất hiện vô cùng sexy.

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền) là một trong những hot girl đình đám thế hệ 8X ở Hà thành. Cô được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Miss Teen 2008 nhờ vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp như búp bê. Sau cuộc thi này, Huyền Baby trở thành người mẫu trẻ sáng giá, gương mặt trang bìa ăn khách của nhiều tạp chí.

Ở thời điểm hiện tại, Huyền Baby đã lấy chồng đại gia và sinh con, sống cuộc sống xa hoa mà hàng ngàn người mơ ước. Nhan sắc của cô cũng có nhiều biến đổi sau 10 năm thi Miss Teen, ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ. Huyền Baby nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của giới hot girl, khó ai sánh bằng. Gucci, Chanel, Valentino, Dior... đều là những thương hiệu quen thuộc trong tủ đồ của hot mom này.

Phong cách của Huyền Baby nếu không phải dát đầy hàng hiệu, thì là sexy, phóng khoáng. Trong lần "đi quẩy" mới đây nhất, cô nàng lựa chọn trang phục siêu ngắn, gây tò mò mặc quần hay không. Không chỉ vậy, gam màu đen huyền bí cùng cách khoe khéo nội y lại càng kích thích thị giác. Huyền Baby tiết lộ bản thân mặc quần siêu ngắn bên trong váy màu đen để tránh phô phang phản cảm.

Chiếc váy dáng sơ mi của Huyền Baby siêu ngắn

Trang phục táo bạo gây tò mò của Huyền Baby

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ kết hôn bí mật và sinh con. Từ đó, cô ít tham dự các sự kiện giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện đều thu hút ống kính máy quay nhờ phong cách đẳng cấp, sang trọng, gợi cảm. Đương nhiên, thời trang hàng hiệu của cô luôn là đề tài nóng hổi trên nhiều diễn đàn. Huyền Baby không tiếc chi tiền tỷ cho váy áo, phụ kiện.


Bỏ xa hình ảnh trong sáng, ăn mặc đơn giản khi còn đi thi Miss Teen, Huyền Baby hiện tai ưa chuộng phong cách đẳng cấp, gợi cảm

Huyền Baby chi nhiều tỷ đồng cho váy áo, phụ kiện hàng hiệu

Như trong bức ảnh này, Huyền Baby diện cả cây váy, giày của thương hiệu Dior

Huyền Baby chọn váy Dior giá 18.000$ (gần 410 triệu VND), túi xách giá 8.000$ (hơn 180 triệu VND) cùng chiếc đồng hồ 3 tỷ khi đi dự sự kiện.

Nhan sắc Huyền Baby hiện tại và quá khứ

Ảnh sexy sau sinh của hot mom Đặng Ngọc Huyền