Theo Mộc (Dân Việt)

Đức Phúc hóa ma nơ canh ngây ngô ở triển lãm Gucci

Đức Phúc ngày càng sành điệu và chịu chơi hơn khi thể hiện cá tính thời trang rõ nét.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc khoe loạt hình của chính anh trong triển lãm thời trang của ông lớn Gucci. Anh tạo dáng như những ma nơ canh khiến người hâm mộ phải mất vài giây định hình mới nhận ra.

Sau loạt những cái tên đình đám như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng, stylist Kelbin Lei... giờ đây là Đức Phúc là người tiếp theo được tham dự triển lãm của thương hiệu thời trang lừng danh nước Ý.

Sau thành công của phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc ngày càng sành điệu hơn về phong cách thời trang và Gucci là một trong những thương hiệu được chàng ca sĩ ưa chuộng.

Anh diện áo polo Gucci với những sọc kẻ màu đan xen nổi bật, quần soóc khỏe khoắn và mái tóc vàng hoe cùng biểu cảm khuôn mặt khá thú vị.

Một trong số đó phải kể đến chiếc thắt lưng Gucci, được anh coi như vật bất ly thân. Luôn mang theo trên người với nhiều cách kết hợp khác nhau đầy sáng tạo.

Có thể thấy rằng ở thời điểm hiện tại Đức Phúc đang ngày càng biết cách thay đổi hình ảnh bản thân phù hợp để phù hợp với thị hiếu của công chúng cũng như độ nổi tiếng của mình.

Tuy nhiên, dù có thay đổi nhiều về ngoại hình hay gu thẩm mĩ, nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy một Đức Phúc gần gũi, ngây ngô và vẫn giữ được chất riêng của chính mình, không trộn lẫn với bất kì ai.

Không chỉ trang phục chỉn chu, Đức Phúc mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều tóc tai vuốt keo tạo nếp bảnh chọe như một chàng công tử hào hoa, phong lưu.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, Đức Phúc đang cố học theo phong cách của Sơn Tùng. Trước những ý kiến đó, anh lên tiếng ngắn gọn, chỉ đơn giản là một tín đồ thời trang học tập theo nhiều phong cách mặc đẹp của cả sao nam trong nước và quốc tế. Mà Sơn Tùng mặc đẹp quá nên Đức Phúc học hỏi nhiều từ phong cách của anh ấy, người hâm mộ thấy giống cũng là chuyện dễ hiểu.

Sự biến đổi không ngừng của Đức Phúc trên sân khấu ca nhạc, thảm đỏ hay cả phong cách đời thường đều tạo nên sức hút, điều thú vị cho người hâm mộ.

Mặc đẹp mỗi ngày mang lại cảm hứng cho chính những nghệ sĩ và cả người hâm mộ, Đức Phúc không ngoại lệ.