Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)

Siêu mẫu Hà Phương tư vấn chọn áo tắm theo vóc dáng

Giúp bạn gái thêm tự tin , siêu mẫu Hà Phương “bật mí” cách chọn áo tắm để che đi khuyết điểm cơ thể.

Mùa hè đang vẫy gọi, câu hỏi "đi đâu", "mặc gì" luôn khiến các cô nàng đau đầu. Siêu mẫu Hà Phương với kinh niệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang sẽ tư vấn cho các trong việc lựa chọn trang phục bikini phù hợp với các loại vóc dáng, đặc biệt các bạn gái đang cảm thấy tự ti về khiếm khuyết cơ thể thì đừng nên bỏ qua nhé!

Theo Hà Phương, không có trang phục nào dễ phô diễn đường cong như bikini và cũng không trang phục nào dễ khiến bạn bị lộ nhược điểm như loại đồ kiệm vải này. Vì thế, phải hiểu rõ ưu, nhược điểm cơ thể của bản thân để có cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp.

Là một tín đồ thời trang, Hà Phương luôn biết cách
Là một tín đồ thời trang, Hà Phương luôn biết cách "đi trước đón đầu" các hot trend. Áo tắm 1 mảnh cut out là lựa chọn hàng đầu của cô nàng..

Siêu mẫu Hà Phương cho biết: "Swimsuit trend năm 2018 là xu hướng áo tắm liền mảnh khoét eo, hông. Vì kiểu đồ bơi khoét hông cao này thực sự hữu hiệu trong việc giúp kéo dài đôi chân, tuy không quá hở hang nhưng khi mặc vào sẽ khiến bạn trông thật sexy. Đặc biệt, kiểu áo tắm này đang được lòng nhiều sao nữ thời gian vừa qua".

Siêu mẫu Hà Phương cũng nhấn mạnh rằng: “Dáng áo tắm Monokini luôn khiến các tín đồ yêu thời trang yêu thích. Hoa văn lạ, đường cắt eo khiến người mặc tôn dáng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nên nhớ kiểu này “chống chỉ định” với những cô nàng vòng 2 thiếu săn chắc, gọn gàng”

Dưới đây là một số kiểu đồ bơi hợp xu hướng, theo tư vấn của Hà Phương:

Với thiết kế liền thân, áo tắm một mảnh có thể giúp bạn khoe được những đường cong chữ S. Bên cạnh đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng vẫn còn e dè với áo tắm hai mảnh.

Áo tắm với họa tiết retro hay quần bikini cạp cao là item hữu hiệu để ‘che giấu’ vòng eo "bánh mỳ" rất tốt đấy nhé!

Nếu bạn khổ sở vì vòng 1 quá khổ, sẽ dễ gây cảm giác ngồn ngộn thì áo tắm liền 1 mảnh với phần ngực bó sát sẽ khiến bạn trông gợi cảm mà không hề phô phang.

Nhưng lại là khắc tinh của những cô nàng quá tong teo hoặc quá "phồn thực", vì rất dễ lộ nhược điểm.

Màu đen huyền bí, quyến rũ chưa bao giở trở nên lỗi thời. Nếu bạn gái nào có thân hình hơi "thừa cân" thì màu đen lại càng hợp lý vì nó sẽ trông bạn mi nhon hơn.