Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Mặc nội y lộ rõ mồn một nhưng khó ai chê nổi của Hari Won, Hà Hồ...

Stylist nhận xét Hari Won mặc nội y đồng bộ với trang phục, khoe ra rất khéo.
Tổng thể trang phục này của Hari Won được khen sexy, tinh tế
Tổng thể trang phục này của Hari Won được khen sexy, tinh tế .

Không ít sao Việt bị dân mạng chê bai mặc hớ hênh, lộ nội y kém duyên. Tuy nhiên cũng có người được khen chọn nội y cực khéo giúp tổng thể gợi cảm, quyến rũ, không bị phô. Trong đó phải kể đến Hari Won với lần mặc váy đỏ, lọt top sao Việt đẹp nhất tuần.

Với trang phục như trên của Hari Won, stylist An Mi nhận định: "Hari Won khoe nội y rất khéo léo và tinh tế. Vì nội y đồng bộ cùng trang phục và tạo được đường nét hài hoà cùng tổng thể." Áo lót dây mảnh, không gọng giúp người mặc giữ được vẻ đẹp mong manh, nữ tính.

Hari Won chọn nội y ăn nhập với tổng thể trang phục màu đỏ
Hari Won chọn nội y ăn nhập với tổng thể trang phục màu đỏ.

Ngoài Hari Won, Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Hằng, Trà Ngọc Hằng... cũng lọt vào danh sách mỹ nhân Việt khéo chọn nội y và hợp trend nhất. Đồ xuyên thấu rất kén chọn nội y, chỉ cần không hợp tông màu, hoa văn quá nổi... các người đẹp sẽ bị "bại lộ" dưới ánh đèn flash.

Stylist Mạch Huy đưa ra lưu ý chung khi mặc mỏng mà không phản cảm như sau: Phải chọn nội y thật sự chuẩn mực. Nội y phải tiệp màu da một cách xuất sắc, để khi flash hoặc ánh đèn dù có mạnh cỡ nào thì vẫn không bị phô lộ. Có những trang phục mỏng, dưới mắt nhìn chúng ta tưởng rằng nó an toàn, nhưng khi đèn flash đánh vào, nó trở nên phản chủ và trở thành một câu chuyện hoàn toàn khác. Đây là lỗi mà rất nhiều mỹ nhân khi sải bước trên thảm đỏ gặp phải.

Một lần khác, Hà Hồ chọn nội y màu nude khi mặc áo xuyên thấu

Chi Pu lựa chọn nội y đen cũng cực tinh tế

Trà Ngọc Hằng cũng từng mặc mốt giống siêu mẫu Thanh Hằng