Nhật Bản vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy món hàng giúp cơ mặt được tập gym, massage một cách hiệu quả. Loại mặt nạ này giúp bạn loại bỏ nếp nhăn, săn gọn má và cải thiện lưu thông máu vùng mặt.
|
Ở châu Á, đặc biệt là các cô gái Nhật có sở thích dùng ứng dụng tạo cho mình đôi mắt lớn, như đang đeo lens, thậm chí trông giống như đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, Instagram cũng mang lại một xu hướng mới: bộ lọc khuôn mặt. Cảm giác cho người nhìn đối diện 10 đôi mắt như được tạo ra từ một khuôn.
|
Da trắng là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp ở Nhật Bản. Tuy nhiên, những tín đồ Ganguro đang đi ngược lại xu hướng này. Họ nhuộm da màu nâu, tóc màu sáng như cam, vàng, trang điểm màu trắng cho môi, mũi và vùng quanh mắt.
|
Bạn có thể dễ đoán xu hướng này là gì do cái tên được lấy từ “decoration” - "trang trí". Phong cách decora bắt nguồn từ cuối những năm 1990 và trở nên thịnh hành nhất vào những năm 2000, tuy nhiên nó mới tái xuất gần đây.
|
Những bộ pyjama hình thú là một phần của xu hướng thời trang đường phố tại Nhật. Cả nam và nữ đều diện những bộ đồ này ra đường, thậm chí người lớn tuổi cũng ưa chuộng kigurumi.
|
Từ shironuri có nghĩa là “trắng như sơn”. Trang phục của tín đồ shironuri thường là đồ truyền thống Nhật Bản, hoặc phong cách Lolita lấy cảm hứng từ thời Victoria. Điểm mấu chốt chính là làn da trắng như sơn cùng với váy áo và găng tay trắng. Thật sự hoảng hốt với những gương mặt được trang điểm đậm, đầy tinh thần dọa nạt trẻ nhỏ.
|
Một sản phẩm làm đẹp khác tạo cơn sốt ở Nhật Bản là thiết bị tập mí mắt, giúp người dùng có mắt 2 mí tự nhiên. Theo quảng cáo, chỉ chớp mắt 5 phút mỗi ngày với dụng cụ này, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
|