Theo Anh Đào (Daily Mail) (Dân Việt)

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" lại mặc bikini bé bằng bàn tay gây sốt

Người mẫu "phồn thực" nước Anh lại mặc áo tắm táo bạo khi đi chụp ảnh ở Tây Ban Nha.
Demi Rose lại khiến dân tình xôn xao khi chụp ảnh áo tắm trên biển
Demi Rose lại khiến dân tình xôn xao khi chụp ảnh áo tắm trên biển.

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" Demi Rose Mawby (sinh năm 1995) dù chỉ cao 1m57 nhưng sở hữu thân hình đồng hồ cát đặc biệt gợi cảm. Cô nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ chỉ vì số đo hình thể rất hoàn hảo 94-61-92 (cm). Tuy nhiên, Demi khẳng định bản thân đẹp tự nhiên, không hề đụng "dao kéo", không bơm ngực.

Được trời phú cho dáng vóc đẹp, gương mặt búp bê, Demi Rose hiện là cái tên người mẫu áo tắm nổi tiếng thế giới, thu hút hơn 7 triệu fan trên instgram. Mới đây, trong buổi chụp hình cho quảng cáo ứng dụng mới của cô ở Tây Ban Nha, Demi khiến dân tình phát sốt khi lại mặc áo tắm dây mảnh, bé xíu bằng bàn tay. Bức ảnh mới ngay lập tức "gây bão" mạng xã hội khi đạt mốc 435.000 lượt thích sau thời gian ngắn đăng tải.

Ảnh áo tắm mới nhất của Demi Rose gây xôn xao cộng đồng mạng
Ảnh áo tắm mới nhất của Demi Rose gây xôn xao cộng đồng mạng.

Demi Rose trở nên nổi tiếng khi hẹn hò chóng vánh với rapper răng hô, gốc Việt - Tyga hồi tháng 5 năm 2016. Sau đó, danh tiếng của cô cứ "lên như nhiều gặp gió" chỉ vì quá nóng bỏng. Nhiều thương hiệu bắt đầu săn đón Demi sau sự việc trên. Hiện, cô là gương mặt quen thuộc chụp hình cho các hãng đồ lót, đồ bơi có tiếng ở Anh quốc và trên thế giới, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang cao cấp như Nuts, FHM và Zoo.

Demi mặc thêm quần short ngắn, xách túi Hermes khi đi thăm quan sau buổi chụp hình

Những hình ảnh hậu trường cực kỳ gợi cảm của Demi Rose. Cô cho biết, bản thân tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học để có dáng vóc như hiện tại. Đôi lúc cô bị tăng cân nhưng đều kiểm soát được.

Demi Rose nổi tiếng ưa chuộng áo tắm bé xíu mỗi khi đi biển. Kho tàng bikini của cô nàng phải gồm cả trăm bộ như trên. Dưới đây là một vài mẫu tương tự:

Demi Rose không cần kén chọn áo tắm nhờ sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng

Bức ảnh này của Demi thu hút hơn 514.000 lượt thích và nhận cơn mưa lời khen từ khán giả

Nhiều lần vì mặc áo tắm quá gợi cảm mà Demi Rose bị hớ hênh trên biển

Demi Rose gây ấn tượng nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp như búp bê

Cô hiện là người mẫu rất có tiếng ở Anh quốc, được nhiều thương hiệu săn đón