Theo Mộc (Dân Việt)

Stylist Hà thành "lọt mắt xanh" của Vogue

Dù là "tân binh" tại Tuần lễ thời trang Seoul - Hàn Quốc nhưng chàng stylist Việt này lại trở thành cái tên được quan tâm nhiều bởi số lần xuất hiện trên Vogue.
Stylist Hữu Anh Zoner.
Stylist Hữu Anh Zoner..

Sau 2 lần được xuất hiện trong mục thời trang đường phố của Vogue, stylist Hữu Anh Zoner tiếp tục được Vogue đăng tải hình ảnh đậm chất nghệ thuật, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Việt Nam.

Sở hữu phong cách thời trang cá tính mà người đối diện lần đầu nhìn nhận đều phải thốt lên "điên", chính là gu mà anh theo đuổi. Không giới hạn bản thân trong bất kỳ khuôn mẫu nào, Hữu Anh Zoner bộc bạch chất thời trang riêng trong anh qua cách lên đồ, kết hợp và điểm tô từ kiểu tóc - phụ kiện tạo nên tổng thể nổi bật.

Hình ảnh của chàng stylist trẻ xuất hiện trên Vogue với phong cách cá tính được trang điểm theo layout độc đáo.
Hình ảnh của chàng stylist trẻ xuất hiện trên Vogue với phong cách cá tính được trang điểm theo layout độc đáo..

Chia sẻ về hình ảnh trên Vogue lần này, anh nói khá bất ngờ và vui mừng bởi trước tới giờ, các tín đồ Việt được xuất hiện trên Vogue nhờ lọt mắt xanh các tay nhiếp ảnh gia đường phố tại các Tuần lễ thời trang hoặc những mẫu Việt diễn cho NTK quốc tế. Hữu Anh Zoner xuất hiện một cách khác và vẫn thể hiện được tinh thần thời trang độc đáo anh xây dựng bấy lâu nay.

Trước đó tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017, anh cũng được Vogue đăng tải hình ảnh khi lọt top những tín đồ thời trang sở hữu phong cách đường phố đẹp nhất.

Lần xuất hiện thứ 2 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul 2017.

Trang phục do Zoner tự thiết kế cho mình, các phụ kiện được anh tìm kiếm kỹ lưỡng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhờ đó, Zoner đã tạo nên cái chất điên riêng của mình mà không lẫn vào ai khác được.

Tạo kiểu tóc undercut với chi tiết khắc tên, nhuộm màu ấn tượng.

Hữu Anh Zoner từng tốt nghiệp khoá stylist chuyên nghiệp Học viện Thời trang London và tốt nghiệp trường Đại học Mở HN chuyên ngành thiết kế thời trang. Anh từng làm việc với các ngôi sao như: Phạm Hương, Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ, Trang Khiếu...