Theo Tâm An (Dân Việt)

Katy Perry mặc lại một tác phẩm của NTK Công Trí

Với rất nhiều lần Katy lựa chọn tác phẩm của nhà thiết kế Việt Nam đã khiến giới mộ điệu trong nước tự hào.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry bất ngờ mặc lại một bộ trang phục từng được nhà thiết kế Công Trí may đo riêng. Đó là bộ đồ da báo từng xuất hiện trong ảnh quảng bá chuyến công diễn và cũng từng được danh ca làng nhạc Pop thế giới chọn mặc trên sân khấu.

Nhà thiết kế Công Trí tỏ ra vô cùng bất ngờ khi tác phẩm của anh lại tiếp tục được “tắc kè hoa” Katy Perry mặc lại khi trình diễn. “Sáng nay trên đường đi làm mới biết luôn. Mặc đồ tôi làm diễn ra 2 ngày rồi mà tôi có biết đâu” – Nhà tạo mẫu Công Trí vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân khi bất ngờ thấy thiết kế của mình được Katy tiếp tục chọn mặc một lần nữa.

Theo tiết lộ từ phía nhà thiết kế, bộ trang phục được thiết kế bằng chất liệu taffta và vải co giãn 4 chiều, mang hoạ tiết da beo thời thượng.

Phần thân trên bèo được tạo hiệu ứng dựng đứng bằng chất liệu vải taffta tạo hiệu ứng, phần body suit kết hợp vải co giãn để có thể ôm sát người co giãn giúp phần trinh diễn của Katy có thể dễ dàng thực hiện màn trình diễn, thường có nhiều vũ đạo sôi động.

Đơn hàng đặc biệt của Katy được nhận và bộ đồ được may gấp rút, chỉnh sửa cẩn thận trong chỉ 4 ngày trước khi trao nó cho nữ ca sĩ.

Là một trong những giọng ca nữ hàng đầu thế giới, Katy Perry có rất nhiều sự lựa chọn thời trang cho các dự án âm nhạc của mình. Vì thế với rất nhiều lần Katy lựa chọn tác phẩm của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Công Trí đã khiến giới mộ điệu trong nước tự hào.