Theo Danviet.vn

Mới hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh lần đầu nổi loạn với áo ngắn táo bạo

Đỗ Mỹ Linh đang theo đuổi phong cách thời trang "ít vải", bất ngờ với lời khen ngợi của người hâm mộ.
Đỗ Mỹ Linh khoe eo thon kiến càng tại Hàn Quốc.
Đỗ Mỹ Linh khoe eo thon kiến càng tại Hàn Quốc..

Trong rất nhiều các nàng Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh là người chiếm được tình cảm mến mộ từ người hâm mộ nhiều hơn cả. Không bởi những hoạt động, đóng góp mà cả trong cách xây dựng phong cách thời trang đều an toàn, đúng chuẩn đẹp Hoa hậu và chưa khi nào cô mắc lỗi hay bị phản ánh trong câu chuyện mặc hở.

Tuy nhiên, dường như hình ảnh quen thuộc mà người hâm mộ thường thấy ở Đỗ Mỹ Linh đã có những chuyển biến nhè nhẹ khi cô hoàn thành xong 2 năm đương nhiệm. Giờ đây, là khoảng thời gian mà Đỗ Mỹ Linh được sống cho bản thân một cách trọn vẹn nhất. Thứ đầu tiên mà chúng ta nhận thấy ở nàng Hoa hậu từng bị chê là nhạt chính là mạnh dạn cắt phăng mái tóc ngắn, tiếp theo là sự thay đổi về phong cách thời trang, cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Một lựa chọn táo bạo nhưng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Có lẽ Đỗ Mỹ Linh nên chăm chỉ mặc những chiếc áo croptop để khoe body săn chắc.

Trong chuyến xuất ngoại sang Hàn Quốc mới đây, Đỗ Mỹ Linh lần đầu diện áo croptop khoe vòng eo săn chắc đáng mơ ước. Chiếc áo đen tay dài, chỉ đủ che chắn vòng một cho cô nàng. Kèm theo đó, người đẹp kết hợp cùng quần jean ống suông khỏe khoắn.

Sự thay đổi của Đỗ Mỹ Linh nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Cùng mong chờ một hình ảnh mới lạ và nhiều bất ngờ hơn nữa từ Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh và những thay đổi tích cực, đáng mong chờ.