Theo Danviet.vn

Sao Hoa ngữ giàu sụ vẫn mê thời trang hạ giá, giá bèo

Người đẹp từng bị bắt gặp đang chọn mua giày giảm giá thay vì ghé những cửa hiệu xa hoa.
Danh tiếng lẫn cát xê của Tần Lam tăng vài bậc từ sau thành công của Diên Hy Công Lược
Danh tiếng lẫn cát xê của Tần Lam tăng vài bậc từ sau thành công của Diên Hy Công Lược.

Chưa khi nào khoe khoang về số tài sản mình sở hữu song nhiều người cũng đoán được là sau thành công của tác phẩm cung đấu gây sốt nhất năm nay – Diên Hy Công Lược, cả độ nổi tiếng lẫn cát xê của “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam đều đã tăng lên không ít.

Tuy nhiên, đối lập với nhiều ngôi sao Hoa ngữ thích chưng diện hay dát hàng hiệu từ đầu đến chân, Tần Lam lại cực chuộng đồ bình dân, từ quần áo cho tới mỹ phẩm.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Ứng Thể Nhi, một người bạn của Tần Lam đã tiết lộ nữ diễn viên không ngại mua một món mỹ phẩm trị giá 20 NDT (khoảng 68 ngàn đồng), lại không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thậm chí còn nhiệt tình giới thiệu cho các cô bạn khác.

Nữ diễn viên vẫn thích mua đồ bình dân thay vì hàng hiệu xa xỉ

Trước ấy, khi tham dự show thời trang ở Milan, người đẹp từng bị bắt gặp đang chọn mua giày giảm giá và những đồ trang sức không tên tuổi thay vì ghé những cửa hiệu xa hoa. Nữ diễn viên 37 tuổi còn nhiều lần tự tay…khâu váy, vừa để tránh “lộ hàng”, vừa là để tận dụng trang phục mà ê kíp đã chuẩn bị sẵn cho cô, trong khi bản thân cô chưa hẳn hài lòng.

“Phú Sát hoàng hậu” nhiều lần tự tay khâu váy

Trong showbiz Hoa ngữ, Tần Lam không phải là ngôi sao duy nhất “có điều kiện” nhưng vẫn lựa chọn cách sống tiết kiệm khi nói về khoản ăn mặc.

Triệu Lệ Dĩnh không ngần ngại xếp hàng mua quần áo hoặc túi xách giảm giá
Triệu Lệ Dĩnh không ngần ngại xếp hàng mua quần áo hoặc túi xách giảm giá.

Triệu Lệ Dĩnh là một điển hình. Cực kỳ giàu có song nàng “Hoa Thiên Cốt” thường bị bắt gặp xếp hàng mua quần áo hoặc túi xách giảm giá. Khi bị phóng viên phát hiện, bà xã của Phùng Thiệu Phong chẳng những không lấy làm ngại ngùng mà vẫn tỏ ra vô cùng tự nhiên.

Châu Nhuận Phát và vợ sẵn sàng mua những đôi dép giá chỉ vài chục ngàn dù cát xê một tác phẩm của anh lên tới cả trăm tỷ
Châu Nhuận Phát và vợ sẵn sàng mua những đôi dép giá chỉ vài chục ngàn dù cát xê một tác phẩm của anh lên tới cả trăm tỷ.

Châu Nhuận Phát cũng nổi tiếng là tài tử có lối sống cần kiệm. Hai vợ chồng ngôi sao Ngọa hổ tàng long từng bị bắt gặp đang chọn mua những đôi dép giá chưa tới 50 ngàn. Anh cũng chẳng ngại đi tàu điện ngầm như bao người, tiết lộ mỗi tháng chỉ tiêu hết chưa đến 3 triệu đồng.

Từ Hy Đệ mặc đi mặc lại một chiếc áo suốt 20 năm
Từ Hy Đệ mặc đi mặc lại một chiếc áo suốt 20 năm.

Từ Hy Đệ, em gái của “Đại S” Từ Hy Viên từng chia sẻ đoạn clip chứng minh mình đã mặc một chiếc áo trong suốt hơn 20 năm khiến bạn bè và người thân đều kinh ngạc. 3 cô con gái của nữ MC cá tính cũng học tính tiết kiệm từ mẹ khi thích mua quần áo ở các cửa hàng ven đường hay phản đối mẹ mua trang sức xa xỉ.

Tạ Đình Phong tiết kiệm đến nỗi nhiều lần mặc lại áo da cổ lông
Tạ Đình Phong tiết kiệm đến nỗi nhiều lần mặc lại áo da cổ lông.

Tạ Đình Phong, nam diễn viên đồng thời là một doanh nhân giàu “nứt đố đổ vách” không vì khối tài sản khổng lồ mà cho phép mình phung phí. Anh có một chiếc áo khoác da cổ lông, mặc lần đầu tại một liveshow hồi 2005, sau đó còn nhiều lần diện lại cho tới cả chục năm về sau.