Theo Danviet.vn

Đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn, em chồng Hà Tăng vẫn lâm cảnh mặc sến

Mệnh danh tiểu thư "vua hàng hiệu", Thảo Tiên luôn xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền.

Hình ảnh mới nhất của Thảo Tiên khiến người hâm mộ thất vọng vì gu thời trang nữ tính có chút sến. Váy đen bồng bềnh, tay áo vải trong suốt và đính hoa 3D nổi toàn thân giấu nhẹm đi body nóng bỏng của nàng tiểu thư nhà giàu.

Dù là 2 mẹ con nhưng khi đứng cạnh nhau trong cùng khung hình, sự chênh lệch về tuổi tác dường như được rút ngắn lại vì Thảo Tiên lựa chọn trang phục chưa được phù hợp.

Trên nền vải màu đen, những bông hoa tím dường như chẳng có tác dụng gì ngoài việc biến vẻ ngoài của thiết kế sến hơn. Trang phục không có điểm nhấn và tổng thể mờ nhạt. Hơn nữa, với phong cách "bánh bèo" như thế này, Thảo Tiên chọn layout make up phong cách Tây có phần không hợp, càng dìm nhan sắc lai xinh đẹp được người hâm mộ ca ngợi bấy lâu nay.

Trước bộ đồ này,Thảo Tiên từng nhiều lần được khen ngợi vì mặc đẹp. Cô đã nhận được "cơn mưa" lời khen với phong cách tối giản, cá tính và có chút chất ngầu. Qua cách chọn đồ có thể thấy, nàng tiểu thư nhà giàu là tín đồ của màu đen.

Phong cách hiện đại với áo vest, thigh high boots da cá tính và một chiếc túi chanel boy... đủ thể hiện cá tính thời trang cho cô.

Thảo Tiên có lợi thế với đôi chân dài chẳng kém cạnh chị chồng Hà Tăng, cô khoe triệt để trong những mẫu váy ngắn, gợi cảm.

Những mẫu váy bodycon khoe đường cong cơ thể mềm mại, họa tiết nên chọn loại thêu hoặc in sẽ tinh tế hơn so với họa tiết 3D cầu kỳ mà không tạo hiệu quả thẩm mỹ.

Thảo Tiên có công thức lên đồ khá đơn giản.

Tưởng rằng cứ đen là sẽ chất ngầu, cá tính nhưng không phải, tất cả đều có sự tính toán và kết hợp trơn tru, ăn nhập.

Một trong những lần mặc khác của Thảo Tiên, cứ bánh bèo lại thấy "sai sai". Biết rằng là một tín đồ thời trang cần thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau nhưng Thảo Tiên cũng không tránh được lỗi về chọn trang phục.

Thảo Tiên và mẹ, sự đối lập khác nhau hoàn toàn chỉ vì cách chọn trang phục với 2 gam màu đen - trắng. Nếu doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, được ví như lão hóa ngược thì Thảo Tiên lại trưởng thành hơn.

Họ luôn song hành cùng nhau trên các "mặt trận" thời trang trong và ngoài nước với các bộ cánh cầu kỳ.