Theo Danviet.vn

Học cách chinh phục màu hồng đẹp không sến của Gigi Hadid

Màu hồng đúng là không dành cho số đông, nhưng chắc chắn dành cho Gigi Hadid!
Gigi Hadid nổi tiếng trong làng mốt về tài năng và sự sành điệu
Gigi Hadid nổi tiếng trong làng mốt về tài năng và sự sành điệu.

Gigi Hadid được biết đến là một trong những chân dài thu nhập cao nhất làng mốt hiện nay. Tuy sinh ra trong một gia đình bề thế, có cha là triệu phú Mohamed Hadid, người sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 400 triệu đô la và mẹ là cựu siêu mẫu Yolanda Foster nhưng thành công hiện tại của siêu mẫu 9x hoàn toàn là do tự thân cô tạo ra.

Chẳng những gây ấn tượng với thành tích catwalk và thu nhập “khủng” trong làng thời trang, Gigi Hadid còn là một chân dài sở hữu gu thời trang đẹp khó chê!

Chân dài 23 tuổi luôn khiến người khác phải ngả mũ bởi khả năng chinh phục những kiểu mốt từ tối giản, basic nhất đến cầu kỳ, hoa mỹ nhất. Dù lựa chọn bất cứ thiết kế nào, người đẹp cũng biết cách để chúng trở nên thật nổi bật, thật riêng biệt, như thể chúng được sinh ra để dành cho mình cô.

Những thiết kế màu hồng sến rện được Gigi Hadid yêu thích là ví dụ điển hình! Trong khi đây là màu sắc bị nhiều người kiêng dè vì sợ bánh bèo, sến súa quá mức thì Gigi Hadid chẳng ngại. Cô mặc màu hồng từ sàn diễn ra phố mà chưa khi nào gặp phải tình cảnh kém sang. Thậm chí rất nhiều thiết kế màu hồng được Gigi Hadid khoác lên mình còn là kiểu thiết kế đầy thách thức, không dễ dàng phù hợp với số đông. Ấy vậy mà khi rơi vào tay nàng mẫu 23 tuổi, cô vẫn chinh phục một cách thành thục, chứng tỏ khả năng mix match và thần thái đỉnh cao.

Nếu cũng mê màu hồng giống Gigi Hadid, bạn nhất định phải học cách mix đồ đỉnh cao của cô nàng:

Mặc màu hồng từ sàn diễn ra phố nhưng Gigi Hadid không bị sến nhờ tiết chế cách makeup, làm tóc

Chiều cao “khủng” 1m79 cùng thần thái đỉnh cao giúp nàng mẫu chinh phục những thiết kế màu hồng khó nhằn một cách thành công

Với những item màu hồng chóe, chân dài 23 tuổi chọn cách mix cùng trang phục đơn sắc với thiết kế basic như quần jeans để hạn chế sự khoa trương

Giảm bớt sắc độ khi diện cả “cây” hồng

Ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng rất tối giản và thanh lịch và 3 tông màu hồng, trắng, xanh denim

Nàng mẫu trẻ thường mix những thiết kế màu hồng với các gam màu trung tính như đen, trắng, xám để tạo ra sự dung hòa

Màu hồng đúng là không dành cho số đông, nhưng chắc chắn dành cho Gigi Hadid!