Theo Danviet.vn

Quý tử nhà Beckham "xứng danh đệ nhất sát gái" khi lại yêu người mẫu nóng bỏng

Mới 19 tuổi nhưng Brooklyn Beckham đã từng hẹn hò với nhiều chân dài.
Brooklyn Beckham công khai nắm tay bạn gái mới đi tham dự sự kiện thời trang
Brooklyn Beckham công khai nắm tay bạn gái mới đi tham dự sự kiện thời trang.

Ngoài câu chuyện tình nhiều lần hợp tan với Chloe Moretz, cậu quý tử nhà Beckham - Brooklyn Beckham từng hẹn hò chóng vánh với khá nhiều chân dài. Mới đây nhất, trong bữa tiệc hậu lễ trao giải British Fashion Awards, anh chàng lại công khai bạn gái mới là người mẫu Hana Cross. Cặp đôi tay trong tay rời khỏi bữa tiệc và còn khoe clip hôn đầy tình tứ sau đó.

Được biết, hai người mới hẹn hò từ tháng 11 vừa qua, sau khi bị bắt gặp ở khu giải trí Winter Wonderland. 2 tháng trước đó, Brooklyn còn đang vướng tin đồn hẹn hò một cô gái tóc vàng vô danh khác.

Bạn gái mới của Brooklyn Beckham đã gặp bố mẹ của anh chàng
Bạn gái mới của Brooklyn Beckham đã gặp bố mẹ của anh chàng.

Hana Cross lớn hơn Brooklyn Beckham 2 tuổi, là một người mẫu được đánh giá có nhiều thành công. Hiện, cô đang ký kết hợp đồng với 3 công ty quản lý là Select Models của Anh, Premium Models của Pháp và The Lions LA của Mỹ. Ngoài ra, Hana còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hàng thời trang như Stussy, Burberry, Alexander Wang, Ralph Lauren, Balenciaga, Fendi...

Chuyện tình mới chớm của Hana và Brooklyn được cho là nghiêm túc vì chân dài đã có dịp gặp mặt riêng tư cùng gia đình nhà Beckham. Dân tình đồn đoán Hana rất hợp với mẹ của Brooklyn về khoản ăn mặc vì cô nàng có gu riêng độc đáo, cá tính.

Hana cao 1m73, sở hữu số đo hình thể lần lượt là 76,5-61,5-89 (cm).

Hana xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hàng như Stussy, Burberry, Fendi..

Một vài hình ảnh ấn tượng khác của bạn gái Brooklyn Beckham

Trước Hana Cross, Brooklyn Beckham đã hẹn hò Lexy Panterra, người mẫu Playboy - Lexi Wood, Emma Montagu (năm 2014), Sonia Ben Ammar (2015-2016), Madison Beer (2017),...

Cô gái tóc vàng vô danh mà Brooklyn hẹn hò cách đây 2 tháng

Người mẫu Pháp - Sonia Ben Ammar được cho là đã hẹn hò với cậu cả nhà Becks sau kỳ nghỉ tại Maldives hồi 2015. Sonia là người mẫu trực thuộc công ty quản lý danh tiếng Next Model Management.

Người mẫu Playboy - Lexi Wood nằm trong danh sách bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham