Theo Danviet.vn

Tự ý nhảy múa khi đang diễn thời trang, Nam Em chưa hết trầm cảm?

Góp mặt trong fashion show mới đây, Nam Em tự ý tháo giày, trình diễn thời trang bằng chân trần.
Nam Em xuất hiện với gương mặt tròn xoe và rất nhập tâm trong vai trò người mẫu.
Nam Em xuất hiện với gương mặt tròn xoe và rất nhập tâm trong vai trò người mẫu..

Diện trang phục với gam màu sặc sỡ, Nam Em tự tin trình diễn thời trang sau thời gian dài "ở ẩn" đề điều trị chứng bệnh trầm cảm. Người đẹp đang trong quá trình giảm cân nên thân hình và gương mặt có chút bầu bĩnh. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, trong khi các người mẫu khác trình diễn với phong thái rất ung dung, nhẹ nhàng đúng chủ đề chương trình thì Nam Em lại bất ngờ xuất hiện với đôi chân trần và có màn catwalk... không giống ai.

Nam Em bất ngờ có những động tác giống như diễn viên múa ballet. Người đẹp lại càng "phát huy" việc catwalk ngẫu hứng của mình khi nhận được sự cổ vũ của người xem. Nhiều người còn cho rằng màn trình diễn của cô đã thật sự lấn át cả dàn vedette trong show diễn là Hà Thu và Phan Thị Mơ. Tuy nhiên, cũng có một số chỉ trích Nam Em cố tình "chơi trội" để thu hút sự chú ý của khán giả và phá vỡ tính tổng thể của chương trình.

Liên hệ với Nam Em, người đẹp cũng thừa nhận: "Việc Nam Em nhảy múa xoay vòng trong show diễn Tôi đi giữa hoàng hôn hoàn toàn xuất phát từ phút ngẫu hứng khi nhận thấy giữa một không gian thơ mộng như vậy, giữa tiếng nhạc du dương như vậy, mình như nàng công chúa được thỏa sức tung tẩy trong chiếc váy hoa. Thật sự, Nam Em hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả. Sự cổ vũ của những khách mời ngày hôm đó đã giúp Nam Em tự tin hơn để hoàn thành phần trình diễn của mình".

Cô xoay tròn nhiều vòng trên nền gạch khi đang diễn thời trang khiến người xem bất ngờ.

Sự xuất hiện của Nam Em trong show diễn gây chú ý.

Hành động ngẫu hứng của người đẹp khiến fan lo lắng cô chưa vượt qua được cú sốc tình cảm trước đó.