Theo Danviet.vn

Đâu chỉ MC đài VTV, Trấn Thành cũng dùng vật này chữa cháy sự cố trang phục

Đây chính là bí quyết để danh hài Trấn Thành xuất hiện chỉn chu trước đám đông trong các sự kiện khi anh mặc vest lịch lãm.
Bí bật sau những bô vest lịch lãm của Trấn Thành khiến người hâm mộ bất ngờ.
Bí bật sau những bô vest lịch lãm của Trấn Thành khiến người hâm mộ bất ngờ..

Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC/danh hài vừa chia sẻ hình ảnh mình diện bộ vest trắng sang trọng, bảnh bao. Tuy nhiên, ai cũng thấy được vóc dáng của anh bỗng nhiên gầy đi khá nhiều. Bộ vest anh mặc vừa khít với thân hình như được đo ni đóng giày riêng, nhưng sự thật lại có thể khiến bạn cười bể bụng.

Anh chia sẻ: "Sự thật đằng sau 1 bộ đồ đẹp" là rất nhiều chiếc kẹp ghim giấy. Để trang phục vừa vặn với vóc dáng, Trấn Thành đã phải dùng kẹp giấy để kẹp lại từ trên xuống dưới, ở tất cả các vị trí như tay, chân, lưng,... Không chỉ có khiếu hài hước mà ngay ở hoàn cảnh nào thì Trấn Thành cũng có những ứng biến khá thông mình.

Nếu anh không quay lưng, khó lòng biết được sự thật này.

Không chỉ Trấn Thành, dùng kẹp ghim để kẹp quần áo là chiêu thức quen thuộc của rất nhiều người, trong đó có các MC của đài truyền hình VTV.

Trúc Mai là BTV quen thuộc trên sóng VTV và gây được ấn tượng mạnh với chương trình Chuyển động 24h. Cô là một trong những người đẹp có vóc dáng chuẩn mực của nhà đài. 19 tuổi, Trúc Mai đã đắt đầu được lên sóng đài truyền hình Cần Thơ. Tham gia đội ngũ của VTV, Trúc Mai cũng để lộ phần kẹp giấy khi dùng để kẹp váy rộng.

Hay những chiếc cặp kẹp giấy này lại vô cùng hữu ích khi cứu cánh nhiều bộ trang phục trước giờ G.