Theo Danviet.vn

Nhan sắc đẹp tựa nữ thần của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray

Không ngoài dự đoán, đại diện nhan sắc Catriona Gray đã đạt danh hiệu Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Catriona Gray - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Catriona Gray - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018..

Vượt qua 94 đối thủ đến từ các nước trên hành tinh, tại đấu trường nhan sắc lớn nhất quốc tế, mỹ nữ Philippines xinh đẹp như nữ thần đã được goi tên. Ngay trước đêm bán kết, chuyên trang sắc đẹp lớn nhất thế giới đã dự đoán Catriona Gray lọt top 3 cùng H'Hen Niê.

Catriona Gray có kinh nghiệm thi đấu nhan sắc phong phú, sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc nóng bỏng, nói tiếng Anh thông thạo như tiếng mẹ đẻ. Cộng thêm đó, cô rất tự tin giành vương miện năm nay, có sự hỗ trợ của một ê-kip hùng hậu trong việc chuẩn bị trang phục, kỹ năng catwalk, thuyết trình.

Cô sở hữu thân hình săn chắc, kỹ năng trình diễn áo tắm siêu đẳng.

Đỉnh cao của trình diễn catwalk mà Catriona Gray tạo nên sóng dư luận chính là đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được diễn ra ngày 13.12. Catriona Gray thực hiện "bước đi nham thạch" (Lava Walk) khuấy động mạng xã hội. Siêu mẫu người Mỹ Tyra Banks thán phục trên trang cá nhân: "Đỉnh cao của đại diện Philippines". Bài đăng của Tyra có hơn 52.000 lượt yêu thích và 11.000 lượt chia sẻ. Nhiều trang khác cũng đăng hình ảnh, video về màn trình diễn, thu hút từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn lượt thích. Trên Youtube, một số người quay video tập luyện, bắt chước dáng đi này. Về bản thân Catriona Gray, cô không tin nổi và tỏ ra phấn khích khi được Tyra khen.

Cô gái được ví dành cả thanh xuân để đi thi Hoa hậu.


Trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô gái 24 tuổi từng đăng quang 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Philippines, lần lượt là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 (ngoài vương miện, cô giành liên tiếp 5 giải phụ quan trọng khác tại Miss Universe Philippines). Catriona được truyền thông nước nhà ca ngợi là người đầu tiên làm nên lịch sử khi chiến thắng thuyết phục 2 lần như vậy. Chiến thắng tại Miss Universe không nằm ngoài dự đoán và là một kết quả hoàn toàn thuyết phục.

Năm 2016, ngay lần đầu "chinh chiến" quốc tế (Miss World), Catriona Gray đã liên tục lọt vào mắt xanh của các chuyên trang sắc đẹp thế giới. Cô luôn được dự đoán nằm trong Top 5, thậm chí Top 3 nhờ lợi thế ngoại hình đẹp mắt, lối trình diễn tự tin, thần thái rạng rỡ... Kết quả chung cuộc, Catriona đích thực lọt Top 5. Nhan sắc của cô được người hâm mộ quốc tế đánh giá cao hơn người đăng quang năm đó.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần của tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngoài việc sở hữu hình thể đẹp như nữ thần, khả năng trình diễn tốt, người hâm mộ Philippines cũng vô cùng an tâm về phần thi tài năng của Catriona. Cô có năng khiếu ca hát, hội họa đỉnh cao, từng giành giải nhất tài năng tại Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, về nhì giải Hoa hậu Tài năng tại Miss World 2016.

Sau kết quả chung cuộc ngày 17.12, Philippines trở thành đất nước có Hoa hậu Hoàn vũ nhiều nhất thế giới, bao gồm: Catriona Gray, Gloria Diaz, Margie Moran và Pia Wurtzbach.