Theo Danviet.vn

Mách phái đẹp cách mặc nội y kết hợp đồ ra phố mà không hề kém duyên

Nghe thì có vẻ phản cảm nhưng thực tế là phái đẹp ngày càng biết cách mặc nội y một cách duyên dáng.
Nội y giờ đây không chỉ là item chỉ để mặc trong phòng ngủ nữa
Nội y giờ đây không chỉ là item chỉ để mặc trong phòng ngủ nữa.

Vốn là món đồ với mục đích che chắn những phần nhạy cảm của cơ thể hoặc diện trong phòng ngủ để làm duyên song ngày nay, nội y hoặc những trang phục lấy cảm hứng từ nội y còn có nhiều công năng hơn thế.

Chúng được chị em mách nhau diện hẳn xuống phố, trước chốn đông người như một trang phục thông thường. Nghe thì có vẻ phản cảm nhưng thực tế là phái đẹp ngày càng biết cách mặc nội y một cách duyên dáng.

Dưới đây là một vài chiêu mix đồ với nội y của mỹ nhân thế giới sẽ giúp bạn không còn cái nhìn e dè với món đồ nhỏ xinh này nữa:

1. Mặc cùng denim

Đối lập hoàn toàn với sự mỏng mảnh, nữ tính của nội y là sự dày dặn, bụi phủi của những trang phục denim như áo khoác, quần jeans. Khác biệt là vậy thế nhưng khi đặt cạnh nhau, chúng lại bổ trợ cho nhau một cách kỳ lạ! Không tin cứ nhìn Kendall Jenner thì rõ! Chân dài kiếm tiền nhiều nhất 2018 xuống phố không thể tối giản hơn với chiếc áo hai dây như đồ mặc trong phòng ngủ và quần jeans màu tối, ấy thế mà đây lại là một trong set đồ được bình chọn là đẹp và giàu tính ứng dụng nhất của cô nàng thời gian gần đây.
2. Mặc với blazer

Có vẻ như các mỹ nhân Hollywood rất thích phối các trang phục tưởng như không hề liên quan để tạo ra những bộ đôi mang tính đột phá. Bra mix cùng áo khoác blazer là một trong những combo ấy. Một trang phục thanh lịch, mang tính khuôn mẫu, kín đáo và một item bé tí xíu vốn chỉ để mặc trong. Hai món ấy đi cùng nhau bỗng tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa sang trọng lại vừa gợi cảm, vừa mang chất menswear nhưng đồng thời cũng rất nữ tính. Kylie Jenner và chị gái cùng mẹ khác cha Kim Kardashian của cô là những người đẹp khá chuộng cách phối này.

3. Mặc theo phong cách thể thao

Người ta thường có cái nhìn khá e dè với những thiết kế nội y truyền thống nhưng lại phóng khoáng hơn đối với nội y dạng thể thao. Đối với nội y dạng này, cách phối đồ cũng đa dạng hơn và không gây cảm giác sexy quá đà. Đơn cử như bạn có thể mix một chiếc bra thể thao với cả bộ đồ thể thao dạng biến tấu như Rihanna để đem lại cảm giác khỏe khoắn, tươi mới nhưng không hề xa rời thực tế.

4. Xuyên thấu không có nghĩa phản cảm

Rita Ora chứng minh rằng mặc xuyên thấu khoe nội y thực ra chẳng có gì là phản cảm nếu bạn biết cách. Trong trường hợp này, cô nàng chọn bra màu đen phối cùng áo lưới tiệp màu, khoác thêm bomber năng động và quần jeans kiểu boyfriend không bao giờ lỗi mốt. Rõ là hở nội y đấy nhưng chẳng ai có thể chê trách bởi chính màu đen và những item năng động đúng chất streetwear đã khiến cho nữ ca sĩ 9x trông cuốn hút hơn thay vì phô phang.

Thêm một số gợi ý mix đồ với nội y từ các mỹ nhân thế giới:

Phong cách thể thao với nội y của Bella Hadid lúc nào cũng được chào đón và tuyệt nhiên không gây nhức mắt

Chọn nội y tiệp màu với trang phục xuyên thấu là cách thức được nhiều người đẹp lựa chọn khi muốn trở nên gợi cảm hơn

Những chiếc áo khoác đậm chất menswear như của Kim Kardashian hay Cara Delevingne là sự lựa chọn tinh tế và cực thời thượng khi muốn khoe nội y


Mặc nội y cùng denim bụi phủi như Khloé Kardashian, Rihanna hay Alessandra Ambrosio không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn rất dễ ứng dụng