Theo Danviet.vn

4 chiếc blazer giúp nữ công sở mặc đẹp cả năm

Màu neon tuy khó mặc nhưng kết hợp với thiết kế cứng cáp của blazer thì lại khác!
Blazer là item phải có hàng đầu của các nữ công sở suốt 4 mùa
Blazer là item phải có hàng đầu của các nữ công sở suốt 4 mùa.

Mỗi sáng tỉnh dậy, nghĩ tới chuyện mặc gì đi làm cũng có thể là niềm vui, giúp tạo ra sự hứng khởi, nhưng cũng có thể là nguyên nhân gây ra những cơn bực bội, nhất là khi bạn không thể xác định rõ phong cách phù hợp cũng như điều mình đang muốn đeo đuổi.

Vậy thì trong lúc vẫn còn lẩn quẩn với câu hỏi mua gì, mặc gì đi làm, nữ công sở hãy cứ mạnh dạn sắm cho mình ít nhất 4 kiểu áo khoác blazer dưới đây bởi kiểu nào cũng đều dễ mặc, dễ phối đồ và hợp với môi trường làm việc.

1.Blazer màu trắng

Đôi khi, người ta cứ mải mê tập trung cho những màu sắc thời thượng nào đấy mà quên mất rằng, màu trắng thực ra chưa bao giờ đánh mất vị thế. Đây cũng là màu sắc khiến cho người mặc trông như bừng sáng, đặc biệt giúp nữ công sở trông trẻ trung, tươi mới hơn hẳn khi phối với những item công sở đầy tính khuôn mẫu đã quen thuộc tới mức tẻ ngắt.
2. Blazer màu đen

Nếu có một kiểu áo khoác công sở xứng đáng để bạn chi tiền nhất năm nay thì đó chắc chắn là blazer màu đen! Màu sắc cổ điển này hợp với mọi đối tượng, mọi phong cách và không thể hợp hơn với môi trường công sở luôn chuộng những gam màu trầm, tối. Mùa mốt năm nay, hãy chọn những chiếc blazer màu đen với dáng over để dễ bề biến tấu mỗi ngày một kiểu mặc nếu bạn cũng trót phải lòng kiểu áo mà quý cô nào cũng sở hữu ít nhất một cái này nhé!

3. Blazer kẻ

Các item với họa tiết kẻ vẫn đang tràn ngập phố phường từ năm ngoái cho đến năm nay. Ở nơi công sở, họa tiết này cũng được chào đón một cách nồng nhiệt và được mặc định như một trong những kiểu họa tiết phổ biến để mặc đi làm. Với blazer kẻ, các quý cô được mặc sức thể hiện sự sáng tạo trong mix match, bởi item này không chỉ hợp trend mà mặc với trang phục nào cũng rất ăn ý.

4. Blazer màu neon

Màu neon hứa hẹn lên ngôi trong năm 2019. Thẳng thắn mà nói thì nó không phải là màu sắc hợp với dân công sở cho lắm. Tuy nhiên, nếu chỉ là một chiếc blazer khoác ngoài, phối cùng những trang phục màu trung tính và mang tính khuôn mẫu bên trong thì mọi nhận định ban đầu đều sẽ bị phá vỡ, đem lại cho bạn diện mạo trẻ trung và ấn tượng hơn nhiều.

Blazer màu trắng mang lại cái nhìn thanh lịch và luôn hợp thời

Blazer đen đậm chất cổ điển nhưng lại dễ bề biến tấu thành nhiều kiểu mặc mới mẻ

Độ “hot” của blazer kẻ thì khỏi cần nói, chắc chắn là chiếc áo mà ai cũng cần sắm năm nay

Màu neon tuy khó mặc nhưng kết hợp với thiết kế cứng cáp, khuôn mẫu của blazer và phối cùng những trang phục tối giản là bạn đã có ngay set đồ đi làm đầy ấn tượng