VTV.VN

Mẹo về thời trang và phong cách mọi phụ nữ nên biết

Thời trang không thể đoán trước. Không ai có thể tưởng tượng được đâu có thể là xu hướng ăn mặc trong năm hiện tại. May mắn thay, vô số phong cách không bao giờ cũ.
Đáng ngạc nhiên là phần lớn chúng ta không biết về một số xu hướng cho đến khi ai đó xác định chúng. Luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất là một trong những hoạt động thú vị nhất đối với phụ nữ. Vì bạn không thể cập nhật các phong cách mới nhất, bạn cần các chuyên gia hoặc tín đồ thời trang hướng dẫn một chút.


Không phải ai cũng có thể ăn mặc lộng lẫy, hợp thời trang mỗi ngày. Nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng để phát triển gu thời trang không bao giờ kết thúc và linh hoạt điều chỉnh theo bất kỳ phong cách hoặc mốt nào. Bạn phải ghi nhớ rất nhiều điều trước khi áp dụng bất kỳ cách nào; hình dáng, hình dạng của cơ thể và các khía cạnh văn hóa chỉ là một số ít để đặt tên. Một khi bạn kết hợp tất cả những phần này lại với nhau, bạn có thể có được các kỹ năng để tôn dáng và ăn mặc hợp xu hướng - đây là một nhiệm vụ khó khăn đối với nhiều phụ nữ.

Trước khi đi sâu vào ngành công nghiệp thời trang và các xu hướng mới của nó, bạn nên biết phong cách không bao giờ gây nhàm chán cho bạn. Dưới đây là danh sách một số phong cách hấp dẫn luôn là xu hướng trên các tạp chí thời trang.

Hãy cùng xem những mẹo này để không bao giờ lỗi thời khi mặc quần áo nhé!

1. Quản lý tủ quần áo của bạn

Chỉnh sửa tủ quần áo là phần đầu tiên và quan trọng nhất trước khi bạn cân nhắc việc áp dụng các xu hướng mới nhất. Tủ quần áo của bạn phải có tất cả những món đồ - đó là những món đồ bạn nên mua cho mỗi mùa. Hơn nữa, hãy thực hiện một số thay đổi tùy theo hình dáng cơ thể của bạn.

2. Phân loại quần áo ngày và đêm

Đồ ngủ của bạn có thể rất thoải mái và trông cực kỳ đẹp, nhưng bạn không thể mặc chúng vào ban ngày, vì vậy hãy giữ cho quần áo ngủ và quần áo ban ngày của bạn khác nhau. Sự thoải mái không chỉ đến với áo ba lỗ và quần áo ngủ, mà còn có rất nhiều trang phục thịnh hành như váy giúp bạn có vẻ ngoài tuyệt đẹp một cách dễ dàng.

3. Xác định hình thể bản thân

Nói về thay đổi tủ quần áo theo dáng người, bạn phải biết loại nào là phù hợp nhất với dáng người của mình. Nói chung, có bốn loại cơ thể cơ bản - lê, hình chữ nhật, đồng hồ cát và táo. Những cái tên có thể nhanh chóng giúp bạn tìm ra cơ thể của mình thuộc loại nào. Về mặt an toàn, bạn nên nghiên cứu một chút để cập nhật tủ quần áo của bạn tốt hơn.

4. Cổ điển là xu hướng bền vững

Những phong cách kinh điển không bao giờ nên rời khỏi tủ quần áo của bạn bởi vì chúng là một phong cách thường xanh mang đến cho bạn vẻ ngoài cổ điển. Trench, denim và áo khoác da là một trong những kiểu áo kinh điển nên có trong tủ đồ của bạn.

5. Jeans

Bạn có biết những gì không bao giờ cũ trong tủ của bạn không? Chiếc quần denim yêu thích của bạn là món đồ chống lão hóa và bạn không bao giờ có thể mua đủ chúng. Có thể là quần ống loe, skinny hay boot cut, quần jean vẫn là một xu hướng thời trang đáng đi theo và có tính bền vững.

6. Những chiếc khăn quàng cổ cơ bản

Đối với mỗi mùa, bạn có một sự lựa chọn khăn quàng cổ có thể hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Những chiếc khăn len, lụa, cotton và satin có màu nude hoặc xanh lam, xanh lá cây và nâu là hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng một số ít vào mùa đông, một số vào mùa hè, trong khi mùa thu và mùa xuân có sự quyến rũ của chúng.

7. Những đôi giày cơ bản

Không có trang phục nào là hoàn chỉnh nếu không có giày, nhưng liệu có hợp lý khi bỏ ra quá nhiều tiền cho các đôi giày mỗi năm? Tất nhiên là không - tất cả những gì bạn cần là bốt nâu, giày thể thao, giày cao gót màu nude và một đôi dép xỏ ngón. Tin hay không tùy bạn, chúng có thể khiến bạn trông hợp thời trang nhưng vẫn thanh lịch với bất kỳ trang phục nào bạn thích.

8. Quá nhiều màu sắc là không cần thiết

Đa số phụ nữ quên tập trung vào sự kết hợp màu sắc trong trang phục của họ. Các chuyên gia tin rằng sự kết hợp của ba màu là đủ trong một bộ đồ. Quần áo nhiều màu trông đẹp trong một vài sự kiện, nhưng bạn cần hai hoặc ba màu để mặc hàng ngày.

Cập nhật thời trang rất dễ dàng nhưng mặc quần áo theo những phong cách mới nhất không phải là dễ dàng như bạn tưởng. Tuy nhiên, một số mẹo cần thiết có thể giúp bạn trông hấp dẫn và bạn cũng không phải chi thêm bất kỳ khoản tiền nào. Nâng cấp tủ quần áo theo mùa, chú ý vào những kiểu quần áo kinh điển và những đôi giày có màu cơ bản như đỏ và đen là những cứu cánh. Quản lý tủ quần áo của bạn và theo hình dáng cơ thể của bạn. Sẽ không có phong cách nào mà bạn không thể áp dụng.