THOITRANGTRE

Lan Ngọc, Lê Thúy gợi ý những trang phục thời thượng cho mùa lạnh cuối năm

Tiết trời dịu mát chuyển dần sang se lạnh trong những ngày cuối năm mở ra cho các nàng cơ hội ăn mặc đẹp và điệu đà hơn. Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Thúy và nhiều người đẹp mới đây đã đưa ra những gợi ý lý thú giúp các nàng vừa cuốn hút trên phố, vừa nổi bật trong các buổi tiệc tùng cuối năm.
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện nổi bật trên phố với chiếc đầm hồng rực rỡ, trẻ trung. Thiết kế với phom dáng cổ điển, được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ đối xứng ở ngực váy thực hiện bằng kỹ thuật cắt, gấp vải tinh tế.

Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp đầm hồng rực rỡ cùng túi da màu đen có thiết kế xinh xắn.


Lan Ngọc vui vẻ xuống phố cùng diễn viên Lê Xuân Tiền. Với vóc dáng chuẩn, chiếc áo sơ mi đen kết hợp cùng quần skinny cùng loạt phụ kiện đồng điệu màu sắc mang đến vẻ ngoài thu hút cho Lê Xuân Tiền.

Diễm My phối mẫu đầm cùng túi xách hoạ tiết hoa hồng và giày cao màu hồng nổi bật.

Đầm đen với những đường gấp nếp độc đáo tạo nên phom dáng bất đối xứng của trang phục – một dấu ấn rất riêng của NTK Đỗ Mạnh Cường.


Lê Xuân Tiền phối áo trắng hoạ tiết đen cùng quần skinny thời trang, trẻ trung.

Trang phục dệt kim là một lựa chọn lý tưởng cho quý cô trong mùa lạnh cuối năm. Tuy nhiên không phải chất liệu dệt kim nào cũng đủ sang và tôn dáng. Đó chính là lý do để NTK Đỗ Mạnh Cường mất 5 năm để tìm ra được công thức dệt ưng ý và cho ra thành phẩm là chất liệu với bề mặt đẹp, nhiều ưu điểm.

Lan Ngọc khoe đường cong trong chiếc đầm ôm sát trễ vai chất liệu dệt kim, phụ kiện túi xách và hoa cài hoàn thiện phong cách thanh lịch cho nữ diễn viên.

Diễm My tiếp tục mang đến sự rực rỡ với gam đỏ nồng nàn phối cùng phụ kiện ngọc trai màu tối của Chanel. Thiết kế có phần vai trễ nhưng trông vẫn thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Chọn tông màu be dịu mát, Lê Thuý giấu đường cong trong phom áo rộng lệch vai phối cùng chân váy.


Đầm dệt kim màu be cổ điển mix áo khoác trắng trẻ trung.

Người mẫu Hằng Nguyễn trẻ trung, quyến rũ với thiết kế gấp nếp độc đáo.

Đầm lệch vai màu be.

Chân váy voan thơ mộng kết hợp cùng vest mang đến phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính điệu đà.

Áo vest phom rộng với đường xẻ ngực sâu khoe vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm của Lê Thanh Thảo.

Đứng giữa dàn người đẹp trẻ tuổi, Diễm My vẫn rạng rỡ cuốn hút trong thiết kế đầm trắng phom suông phối cùng vòng cổ, hoa tai và túi xách trắng nhỏ xinh.

Các hình ảnh được thực hiện tại hai thành phố Hải Phòng và Hạ Long trong chuỗi chương trình khai trương cửa hàng SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường tại khu vực phía Bắc. Có thể thấy điểm chung trong các thiết kế là vẻ đẹp thanh lịch, tối giản và sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi và vóc dáng người mặc

Ảnh: Huy Nguyễn