THOITRANGTRE

Retro – vẻ đẹp của sự hoài niệm

Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của I Hate Fashion đưa chúng ta trở lại phong cách thời trang Retro những năm 50, khi trang phục được tối giản về màu sắc, tập trung vào phom dáng để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của phụ nữ.
Với tất cả sự trân trọng dành cho những thiết kế mang tính lịch sử, Nhà mốt đã lựa chọn Á hậu Tú Anh để tôn lên tinh thần của Retro. Vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và nữ tính của Tú Anh là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh thời trang thập niên 50 mà thương hiệu muốn truyền tải.

Bộ sưu tập tiếp tục kế thừa những phom dáng cơ bản, quen thuộc của Nhà mốt như vest, bodycon, chân váy bút chì, sơ mi thanh lịch… nhưng mang đậm cảm hứng Retro và được làm mới ở các chi tiết chiết eo, vai bồng và đường xẻ bên.

Những thiết kế bắt kịp xu hướng các gam màu tự nhiên, palette màu trải dài từ be, nâu, nâu trầm và đen phù hợp với mọi màu da và có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ món đồ nào trong tủ đồ hiện đại.

Điểm nhấn hoạ tiết chấm bi tinh tế khiến Retro tối giản nhưng không đơn điệu, sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch cần có của trang phục công sở.

Costume: I Hate Fashion

Model: Á hậu Tú Anh

MUA: Song Thu / Nam Anh

Photo: Đặng Anh

Stylist: Kiko Nguyễn

Art Director: Hoàng Anh Nguyễn