Theo Sức khỏe và đời sống

12 kiểu tóc tuyệt đẹp với hoa cho cô dâu

Từ vòng hoa thảo nguyên cho đến điểm xuyết vài bông hoa thanh tao, các cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp lộng lẫy trong ngày trọng đại.

Từ vương miện hoa mang phong cách Bohemian cho đến bông hoa lãng mạn rạng rỡ, các cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại này.

Với kiểu tóc này, cô dâu như mang cả cánh đồng hoa vào lễ đường. Kiểu tóc xoăn dài cổ điển trải lệch với lọn xoăn to và hoa cài một bên. Chắc chắn bất kể chú rể nào cũng không khỏi ngỡ ngàng và xao động trước một cô dâu xinh đẹp như vậy.

Kiểu tóc búi cổ điển lịch lãm và giản dị phù hợp với cô dâu có vóc dáng mảnh mai. Với kiểu tóc này, nhà tạo mẫu sẽ tết tóc rồi búi cuộn gọn ghẽ sau gáy và chỉ cần tô điểm thêm với một những bông hoa nhỏ xíu. Có thể biến tấu với hoa baby hay những bông hoa nhỏ dễ thương.

Kiểu tóc này còn siêu đơn giản hơn, dành cho những lễ cưới giản dị. Búi tóc hờ thật đơn giản và chỉ cần cài một bông hoa là xong. Bạn có thể cài hoa mẫu đơn hoặc hoa hồng theo sở thích.

Với những cô dâu châu Á mang vẻ yêu kiều, mong manh và nhẹ nhàng, có thể búi lọn nhẹ nhàng và cài 2 bông hồng tường vi hay hồng đại đóa. Chỉ cần vẻ đẹp thanh tú dịu dàng của cô dâu đủ để làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên rồi.

Kiểu tóc xõa nhẹ nhàng, tết một lọn nhỏ và điểm xuyết với những bông hoa trắng trong và tinh túy.

Tóc búi điểm thêm một bông hoa đá. Trông rất quyến rũ với màu xanh mướt tượng trưng cho mùa xuân cây cỏ tốt tươi, một tình yêu nảy nở và thủy chung như bông hoa đá kiên trung. Dù ở nền đất khô cằn, hoa đá vẫn có thể trường tồn như tình yêu bất tử bất kể vượt qua bao giông gió của dòng đời.

Như lời hứa về một tình yêu bất tử và tồn tại mãi mãi, những bông hoa trắng thanh khiết điểm xuyết trên máitóc xoăn nhẹ nhàng của một cô dâu mong manh.

Chỉ với một bông hoa tường vi trên mái tóc cũng đủ toát ra vẻ hạnh phúc tươi tắn của cô dâu trong ngày xe duyên rồi.

Kiểu tóc này cũng rất đáng yêu và cá tính, với chiếc váy cưới vô cùng giản dị.

Kiểu tóc này toát lên vẻ lịch lãm và cực kỳ quý phái cho các cô dâu ưa thời trang cổ điển với những bông hoa đỏ thẫm.

Kiểu tóc rất tự nhiên này như thể bạn đang đi trên thảo nguyên đón nắng ấm giữa một cánh đồng hoa.

Vòng hoa trên đầu thích hợp với những đám cưới ở làng quê, nơi đậm nét truyền thông. Với váy cưới vô cùng giản dị để tôn lên nét đẹp tự nhiên của cô dâu.

Kiểu tóc nhẹ nhàng này thực sự tôn lên vẻ trong sáng, thánh thiện và hạnh phúc vô ngần của cô dâu


Có thể thấy xu hướng váy cưới và trang điểm tự nhiên, hòa mình vào thiên nhiên và tôn lên nét đẹp trong sáng của cô dâu là xu hướng nổi bật của năm nay.