Theo Danviet

Cô nàng style nhất Hollywood kiếm 23 tỷ đồng mỗi bài đăng mạng xã hội

Với mức độ kiếm tiền khủng khiếp ấy, Kylie Jenner được cho là đã vượt qua cả “ong chúa” Beyoncé.
Kylie Jenner đang là một triệu phú khi chưa đầy 21 tuổi
Kylie Jenner đang là một triệu phú khi chưa đầy 21 tuổi.

Câu thành ngữ “nước chảy chỗ trũng” dường như chưa bao giờ sai đối với Kylie Jenner, bà mẹ một con “hot” nhất Hollywood ở thì hiện tại.

Hồi đầu năm nay, thương hiệu mỹ phẩm do Kylie Jenner sáng lập được biết đã đạt giá trị thị trường lên tới 386 triệu USD (tương đương 8.700 tỷ đồng). Khối tài sản khổng lồ này biến mỹ nhân chưa đầy 21 tuổi trở thành người giàu có nhất trong đại gia đình Kardashian.

Bên cạnh việc kinhh doanh mỹ phẩm cực mát tay, người đẹp sở hữu thân hình nở nang còn có một phương tiện “hái ra tiền” mà người người ao ước, đó là mạng xã hội!

Theo D’Marie Analytics, một công ty chuyên về phân tích dữ liệu mạng xã hội, cựu hot girl mạng xã hội, nay là bà mẹ một con nóng bỏng vẫn “cá kiếm” đều đều từ các ứng dụng như Instagram hay Snapchat.

Muốn Kylie quảng cáo cho mình ư? Các thương hiệu sẽ phải rút hầu bao cỡ 23 tỷ đồng!

Cũng theo D’Marie Analytics, mỗi một thương hiệu sẽ phải rút hầu bao trung bình 1 triệu USD (tương đương khoảng 23 tỷ đồng) nếu muốn Kylie Jenner quảng cáo cho sản phẩm của mình. Con số nghe như không tưởng nhưng lại hoàn toàn là sự thật, góp phần củng cố cho vị trí triệu phú của Kylie Jenner ở độ tuổi đôi mươi.

Với mức độ kiếm tiền khủng khiếp ấy, Kylie Jenner được cho là đã vượt qua cả “ong chúa” Beyoncé khi nói đến mức ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Mới đây, Kylie Jenner cũng khiến người hâm mộ được “đã con mắt” khi khoe những hình ảnh đầy gợi cảm sau 3 tháng kể từ khi sinh con gái Stormi. Trong những hình ảnh được đăng tải, cô út nhà Kardashian trông có vẻ đẫy đà hơn thời chưa làm mẹ nhưng chính sự màu mỡ ấy khiến hình ảnh Kylie trở nên gần gũi hơn, chân thực hơn, đồng thời đập tan những tin đồn ác ý trước kia cho rằng cô chỉ đang giả vờ mang thai.


Vẻ đẹp đẫy đà của Kylie sau khi sinh con gái đầu lòng