Theo Vnexpress

'Cô gái cuồng dao kéo nhất Trung Quốc' tiết lộ hậu quả khi dùng keo nâng ngực

Sau hơn 200 lần dao kéo toàn thân, cô gái Trung Quốc đang đứng trước nguy cơ phải cắt bỏ ngực do tiêm chất độc hại để nâng ngực.
Theo Sohu, cô gái có nickname Hong Fen Bao Bao tiết lộ mình đã trải qua hơn 200 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong hơn 10 năm, chi hàng triệu nhân dân tệ để chỉnh sửa hầu như khắp cơ thể. Cô được cộng đồng mạng Trung Quốc đặt biệt hiệu "người cuồng dao kéo nhất Trung Quốc". Mới đây, Hong Fen chia sẻ một bài viết dài trên Weibo kể về những đau đớn mình đã và đang phải chịu do đặt nhầm niềm tin vào một cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín.

Khi ra ngoài, Hong Fen đều phải ngồi xe lăn, được người giúp việc đẩy đi hoặc đỡ tường dò dẫm từng bước.
Khi ra ngoài, Hong Fen đều phải ngồi xe lăn, được người giúp việc đẩy đi hoặc đỡ tường dò dẫm từng bước..
Theo Hong Fen, kinh nghiệm đau đớn nhất trong chuỗi phẫu thuật thẩm mỹ của cô là nâng ngực bằng cách tiêm chất Amazingel, một chất keo nâng ngực đã bị cấm sử dụng ở Trung Quốc. Trong cả quá trình trên bàn mổ, ấn tượng duy nhất của cô là đau: "Quá đau đớn, tôi kêu la không làm nữa, nhưng không được vì một bên ngực đã tiêm thuốc. Cảm giác như cố nhét đồ vào trong một nơi đã chất đầy, sắp nổ tung đến nơi".

Sau khoảng 2 tiếng cấy ngực giả, dù vẫn còn đau nhưng Hong Fen đã thấy được bộ ngực mới của mình to đẹp hơn khi nhìn vào gương. Nhờ vậy, cô lại cố quên cơn đau để làm tiếp 2 lần phẫu thuật nữa, tổng cộng tiêm khoảng 600ml chất Amazingel. "Người ta tiêm 300ml, tôi tiêm 600ml, như vậy là quá nhiều. Khi đó vòng một của tôi to đến mức phải mua áo ngực dành cho bà bầu để mặc".

"Cô gái cuồng dao kéo nhất Trung Quốc" vẫn còn lắp giá thép trên chân sau phẫu thuật kéo dài chân..
Tuy nhiên, không được bao lâu, Hong Fen cảm nhận được sự khác thường ở ngực mình, cơn đau như thiêu như đốt bắt đầu làm bạn với cô từ đó đến nay. Sau đó, Hong Fen lần lượt làm 8 lần phẫu thuật lấy chất Amazingel ra khỏi cơ thể, cộng thêm các phẫu thuật khôi phục khác, tổng cộng khoảng 30 lần nhưng vẫn không thể lấy ra hết. Cô đang phải đối mặt với nguy cơ phải cắt bỏ ngực.

Hong Fen viết trên Weibo cá nhân: "Tôi tiêm Amazingel 3 lần, phẫu thuật hút ra 8 lần, vài lần suýt mất mạng trên bàn phẫu thuật. Trong cơ thể tôi bây giờ, chất Amazingel đã di chuyển đến bụng và dưới nách, cánh tay không thể hoàn toàn hạ xuống. Nách, ngực toàn là vết sẹo phẫu thuật".

Hong Fen chia sẻ câu chuyện thẩm mỹ thất bại của mình trên mạng để giúp cảnh tỉnh những cô gái khác về nguy cơ khi bị lừa tiêm chất Amazingel ở các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo, đồng thời mong muốn một tổ chức, bệnh viện hay bác sĩ uy tín nào đó có thể giúp đỡ cô khắc phục hậu quả.