Theo Zing

Chân nhiễm trùng nặng sau khi làm móng ở spa

Nữ bệnh nhân sống ở Tampa, Mỹ, cảm thấy đau đớn ở móng chân sau khi rời khỏi spa và phải nhập viện để phẫu thuật do nhiễm trùng.
Theo ABC Action News, Tara Batista, sống ở Tampa, Mỹ phải nằm viện một tuần, sau khi đến làm móng chân tại một trong những spa mà cô yêu thích. Hiện tại, cô vẫn phải điều trị và có y tá chăm sóc tại nhà trong vòng 6 tuần.

Chân của nữ bệnh nhân Tara vẫn phải tiếp tục điều trị tại nhà. Ảnh: ABC Action News.
Chân của nữ bệnh nhân Tara vẫn phải tiếp tục điều trị tại nhà. Ảnh: ABC Action News..
Theo Tara, sự việc khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn và ảnh hưởng đến đám cưới sắp diễn ra. Khi đang ở spa, Tara đã thấy dấu hiệu móng chân bị đau. "Tôi nói với nhân viên là cô ấy đang làm đau móng chân", cô nhớ lại.

Hơn một ngày sau, người nhà thấy một phần chân của Tara chuyển sang màu đen, không đứng được bằng chân trái nên đưa cô đến bệnh viện.

Qua thăm khám, bác sĩ kết luận Tara bị nhiễm trùng nặng và phải tiến hành phẫu thuật. Theo các bác sĩ, ngón chân trái của bệnh nhân bị áp xe do nhiễm trùng, tờ New York Post đưa tin.

Tara sắp tổ chức đám cưới, nên sự việc này sẽ ảnh hưởng phần nào đến ngày vui của cô. "Đây không phải là những gì tôi tưởng tượng về đám cưới của mình", cô nói.

Phóng viên tờ ABC Action News đưa kết luận của bệnh viện để đặt câu hỏi với spa, nơi Tara đã làm móng, nhưng chủ spa từ chối bình luận, nói không có bằng chứng thuyết phục về việc ngón chân bị nhiễm trùng.

Chuyên gia Lee Timberlake, Trường dạy làm móng và làm đẹp ở Tampa, cho hay cô thường dành 155/240 tiếng giảng để dạy học viên cách vệ sinh, khử trùng dụng cụ. Theo chuyên gia này, các dụng cụ làm đẹp nên được làm sạch và dùng chất khử trùng sau khi sử dụng cho khách hàng.