Nhi Phương

Gõ cửa cơ thể, đánh thức cảm xúc

Gõ cửa cơ thể, đánh thức cảm xúc là Slogan của Spa Zennova - 113 ngõ Núi Trúc, Hà Nội. Nơi đây là sự kết hợp hài hoà giữa liệu pháp sinh thái đến từ Nhật Bản với không gian thiền thanh tịnh.

Cánh cửa lùa theo kiểu Nhật mở ra đón bạn vào không gian sinh thái của Zennova. Sự giản dị về màu sắc của nội thất, sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trong trang trí, một mùi hương tự nhiên thanh sạch lẩn khuất khiến người bạn như dịu lại, chậm rãi trong không gian thiền thanh tịnh sâu lắng.

Bạn sẽ có cảm giác thư giãn ngay lập tức khi mặc vào bộ quần áo yukatas (áo thụng đà truyền thống của người Nhật) thoang thoảng hương thơm rất đặc biệt. Ngồi thẳng lưng bên chiếc bàn thấp, nhấm nháp ly nước hoa quả lên men tự nhiên hay sữa chua vị ngon rất khó tả … bạn đang dần thả mình vào không gian bồng bềnh của thư giãn tuyệt đối. Ở Zennova ấn tượng lâu bền nhất là mùi hương, một mùi hương rất riêng nên khó tả - mùi hương Zennova.

Tất cả những gì bạn phải làm sau đó là duỗi thẳng chân tay trong phòng xông nóng, tận hưởng cảm giác cái nóng đang râm ran bò lan khắp cơ thể, chạm tới từng huyệt mạch. Bạn cảm nhận thấy máu lưu thông khắp cơ thể rần rật từ đầu ngón chân lên tới đỉnh đầu rồi xuống gáy tràn xuối theo lưng quay lại với gót chân thành vòng tuần hoàn. Hơn một giờ đồng hồ massage bấm huyệt sau đó bởi những bàn tay điêu luyện của nhân viên, đều là người khiếm thị, sẽ khiến bạn thật sự lâng lâng khoan khoái.

Bà chủ của Zennova, chị Hải Yến- một phụ nữ đẹp và cá tính, cho biết : Chị đầu tư làm spa vì chị thấy spa chăm sóc sức khỏe là rất tốt. Ai cũng cần. Có sức khỏe thì có tất cả. Khách hàng của Zen là những người có thu nhập ổn định, biết chăm sóc bản thân đúng cách. Cũng nhiều khách Âu và khách Nhật đã biết đến nơi đây.

Hầu hết nhân viên của Zen là người khiếm thị, có trình độ, được học bài bản về nghề. Họ cảm nhận rất tốt bằng bàn tay. Và tất cả đều yêu nghề vì nghề nuôi sống họ, không bị mặc cảm ăn bám gia đình và xã hội.