Theo Vnexpress

Kỳ Duyên - Huyền My bác tin đồn 'bơ' nhau giữa sự kiện

Hai người đẹp cho biết họ không quá thân nhưng không có chuyện xích mích dẫn đến hành động 'bằng mặt không bằng lòng'.
Mới đây, Kỳ Duyên và Huyền My xuất hiện trong một sự kiện quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu. Ngay sau đó, một số thông tin cho rằng hai người đẹp có hành động "không vừa lòng nhau". Thái độ không mấy thân thiết khi gặp mặt, chụp ảnh chung khiến tin đồn xích mích giữa họ rộ lên.
Kỳ Duyên - Huyền My hội ngộ các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Kỳ Duyên - Huyền My hội ngộ các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam..

Trước nghi ngờ "tình chị em" sứt mẻ, Kỳ Duyên chia sẻ: "Từ trước đến nay giữa Duyên và My vẫn thế. Hai chúng tôi không thân vì ở hai thành phố khác nhau. Duyên gặp chị My vẫn chào hỏi. Giữa chúng tôi không có bất cứ vấn đề mâu thuẫn gì hết".

Về phía Á hậu Huyền My, cô cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm lắm vì tin đồn chỉ là tin đồn. Mối quan hệ của chúng tôi như thế nào thì người trong cuộc hiểu rõ nhất. Giữa hai chị em không có xích mích gì cả. Thỉnh thoảng My và Duyên có nhắn tin hỏi thăm nhau. Sự so sánh là điều khó thể tránh khỏi nhưng mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn".

Huyền My - Kỳ Duyên đứng cạnh nhau khi chụp ảnh.
Huyền My - Kỳ Duyên đứng cạnh nhau khi chụp ảnh..
Kỳ Duyên, Huyền My là những người đẹp tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên đăng quang, Huyền My giành ngôi vị Á hậu 1. Hiện mỗi người đều có lựa chọn phát triển sự nghiệp khác nhau trong giới showbiz.