Theo Danviet

Người phụ nữ uống tới 35 viên thuốc mỗi ngày vì muốn khỏe đẹp

Thói quen làm đẹp của bà mẹ một con quả là khác người!
Sarah Miles uống tới 35 viên vitamin các loại để cảm thấy khỏe đẹp mỗi ngày
Sarah Miles uống tới 35 viên vitamin các loại để cảm thấy khỏe đẹp mỗi ngày.

Đối với một số người, những viên thuốc chỉ dành cho lúc bất đắc dĩ như ốm đau hay cơ thể thiếu một chất gì đó cần phải bổ sung gấp qua thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên, với Sarah Miles, một người phụ nữ 34 tuổi tại Anh quốc thì khác! Cô uống tới 35 viên thuốc mỗi ngày để luôn có cảm giác mình khỏe đẹp từ bên trong!

35 viên thuốc - số thuốc có thể bằng cả năm so với người thường nhưng Sarah Miles không ngại nạp vào cơ thể mỗi ngày và tiêu tốn hơn 3 triệu mỗi tháng để duy trì thói quen này trong suốt hai năm trở lại đây.

Sarah Miles chia sẻ thực ra cô đã có thói quen dùng những viên vitamin tổng hợp từ hồi niên thiếu nhưng ban đầu chỉ là 1-2 viên/ngày. Tuy nhiên, sau khi sinh con gái Maisie, nỗi ám ảnh về thuốc bổ của cô đã thực sự leo thang!

Tiêu nhiều tiền bạc vào thuốc nhưng Sarah Miles vẫn cảm thấy hạnh phúc vì cô được khen trẻ đẹp hơn dù không cần dùng tới nhiều mỹ phẩm như trước kia
Tiêu nhiều tiền bạc vào thuốc nhưng Sarah Miles vẫn cảm thấy hạnh phúc vì cô được khen trẻ đẹp hơn dù không cần dùng tới nhiều mỹ phẩm như trước kia.

Đây là thời điểm bà mẹ một con vô cùng mệt mỏi vì con gái quấy khóc về đêm khiến cho da dẻ xuống sắc và tóc rụng đến thảm hại. Thử nhiều gói trị liệu của các salon không hiệu quả, Sarah chỉ bắt đầu tìm thấy niềm hy vọng khi một người bạn giới thiệu cho loại viên uống kích thích mọc tóc.

Ngạc nhiên trước tác dụng của loiaj thuốc này, Sarah bắt đầu tìm hiểu thêm những loại thực phẩm chức năng khác nhằm bồi bổ cơ thể. Cô bắt đầu với viên uống collagen, 3 viên buổi sáng và 3 viên buổi tối. Được nhiều người khen ngợi trông xinh đẹp hơn sau một thời gian, Sarah có thêm động lực để mang về nhà những viên uống khác.

Thói quen làm đẹp của bà mẹ một con quả là khác người!
Thói quen làm đẹp của bà mẹ một con quả là khác người!.

Kết quả là, cô uống tới 35 viên thuốc mỗi ngày ở thời điểm hiện tại. Điều này khiến chồng cô không khỏi lo lắng, sợ vợ đang đi quá xa nhưng bản thân Sarah nhận thấy sự hiệu quả thực sự. Cô cũng cẩn thận căn giờ cho chuẩn xác để uống các loại vitamin sao cho khoa học nhất.

Chưa rõ sau 10, 20 năm nữa, người phụ nữ này có khỏe đẹp hơn những quý bà cùng độ tuổi hay không. Chỉ biết rằng để duy trì thói quen này, chắc chắn cô sẽ tiêu tốn không ít tiền bạc...