Theo Dân Việt

Cô gái 18 tuổi gây chú ý vì mặc đồ xẻ hông khi đi đại nhạc hội ở Hưng Yên

Cô bạn Đào Anh Thư chia sẻ không chỉ cô mà nhiều cô gái khác còn mặc mát mẻ hơn khi đi xem lễ hội âm nhạc điện tử.
Cận cảnh chiếc váy táo bạo của bạn trẻ tên Anh Thư khi đi xem lễ hội âm nhạc điện tử
Cận cảnh chiếc váy táo bạo của bạn trẻ tên Anh Thư khi đi xem lễ hội âm nhạc điện tử.

Thời trang "đi quẩy" tại lễ hội âm nhạc điện tử EDM của các bạn trẻ Việt từng nhiều lần gây xôn xao cư dân mạng. Mới đây, bạn nữ tên Đào Anh Thư cũng gây sốt khi mặc váy xẻ cao ngút đi xem đại nhạc hội. Liên hệ với Anh Thư, cô nàng chia sẻ trước nay khi đi xem đại nhạc hội, cô vẫn ưu tiên phong cách gợi cảm chứ không chỉ riêng lần này.

Cô "Cách ăn mặc của Thư hiện đang bị dân mạng ném đá khá nhiều. Nhưng theo cá nhân Thư, việc đó là bình thuờng, nhiều bạn đi xem nhạc hội hôm đó còn ăn mặc táo bạo hơn Thư. Do hội nhạc rất lớn, tây hay ta đều ăn mặc thoải mái, không chỉ riêng Thư.

Bản thân Thư theo thời trang phương Tây nên việc ăn mặc sexy là chuyện bình thuờng. Đi chơi hằng ngày Thư chỉ mặc áo thun, quần đùi đơn giản thôi."

Cô gái có tên Huyền Trần từng gây xôn xao khi mặc áo bra đi xem đại nhạc hội Tiesto Show
Cô gái có tên Huyền Trần từng gây xôn xao khi mặc áo bra đi xem đại nhạc hội Tiesto Show.

Cũng là phong cách "đi quẩy" ở đại nhạc hội EDM, cách đây không lâu, cô gái trẻ có tên Huyền Trần cũng gây xôn xao không kém. Khi đó, Huyền mặc áo bra kết hợp cùng quần dài. Cô cho rằng, trang phục của mình không có gì đáng để bàn cãi: "Cá nhân tôi thấy nó rất bình thường như bao lần đi quẩy. Ở đó cô gái nào cũng mặc hở như vậy hết. Có người bảo đẹp, có người bảo không, đó là do quan điểm của mỗi người. Trang phục kiểu này cũng là một trong những văn hoá đi rave mà nhiều raver cũng biết, có người thích mặc sexy 1 chút, có người lại thích mặc kiểu dị hợm để trông nổi bật, có người lại thích mặc váy vóc nhẹ nhàng."

Với niềm yêu thích nhạc EDM, Huyền và bạn bè thường xuyên tham dự các "bữa tiệc" âm nhạc sôi động như vậy. Mới đây, khi "đi quẩy" ở nhạc hội Nex Music, cô và nhóm bạn chọn phong cách năng động, phóng khoáng như bao lần trước đó. Việc quần ngắn, áo crop top, áo hai dây là chuyện thường của nhiều bạn trẻ khi đi xem lễ hội âm nhạc điện tử có DJ chơi nhạc live.

Huyền Trần là cô gái đứng bên phải. Cô mặc áo lưới kết hợp áo bra, khoác ngoài áo dài tay

Phong cách của Huyền Trần và bạn bè khi đi xem lễ hội âm nhạc Nex Music gần đây