Theo Bích Bông (Dân Việt)

Cô gái chi hơn 10 ngàn đô la để xăm kín người

Không chỉ xăm trên da mà cô nàng còn xăm cả nhãn cầu của mình.
Amber Luke, 23 tuổi, đến từ Úc, tuyên bố đã xăm hơn 50 hình trên cơ thể của mình (bao gồm cả hình xăm trong nhãn cầu). Trong suốt nhiều năm, Amber đã chi khoảng 10 nghìn đô la (hơn 200 triệu đồng) cho việc thay đổi hình ảnh, bao gồm cả việc tách lưỡi và kéo dài dái tai.
Toàn bộ cơ thể của Amber được phủ kín bởi hình xăm.
Toàn bộ cơ thể của Amber được phủ kín bởi hình xăm..

Hình ảnh quá cá tính này của Amber không nhận được nhiều cái nhìn thiện cảm từ mọi người xung quanh nhưng cô vẫn tự tin khẳng định mình yêu thương bản thân hơn bao giờ hết vào lúc này. Amber đăng tải hình ảnh trước kia của mình lên trang cá nhân và chia sẻ rằng cô của lúc trước trông rất nhàm chán và cô hoàn toàn ghét điều đó.

Cô chia sẻ bản thân bắt đầu xăm mình vào năm 16 tuổi. Khi đó, Amber là một cô gái háo hức muốn thử những cảm giác mới lạ và nghệ thuật xăm mình đã hoàn toàn thu hút cô. Đến năm 18 tuổi, Amber đã có 3 hình xăm. Cũng trong năm này, cô thử trải nghiệm với hình xăm kích cỡ lớn. Cho đến hiện tại, Amber đã có trên dưới 50 hình xăm với đủ mọi kích cỡ và vị trí trên cơ thể của mình.

Hình ảnh trước kia và bây giờ của Amber.
Hình ảnh trước kia và bây giờ của Amber..


Nói về hình xăm nguy hiểm nhất là hình xăm ở nhãn cầu, Amber có nguy cơ bị mù vĩnh viễn với hình xăm này:"Quá trình hoàn thành hình xăm ở nhãn cầu mất 40 phút. Cảm giác rất đau đớn khi tôi phải luôn mở mắt để cho kim tiêm có thể xăm vào. Tôi dường như bị mù trong 3 tuần".

Không chỉ có việc xăm nhãn cầu là đau đớn, Amber bật mí việc tách lưỡi cũng rất khó chịu khi cô không thể ăn bất cứ thứ gì trong một tuần sau đó. Mặc dù có một ngoại hình không nhận được thiện cảm nhưng Amber lại được sự ủng hộ của bạn bè và gia đình, đặc biệt là mẹ của cô.

Mặc dù không nhận được nhiều cái hình thiện cảm nhưng Amber vẫn rất tự tin với ngoại hình của mình.
Mặc dù không nhận được nhiều cái hình thiện cảm nhưng Amber vẫn rất tự tin với ngoại hình của mình..


Mẹ của tôi đã khóc rất nhiều khi tôi xăm nhãn cầu nhưng sau đó bà đã bình tĩnh trở lại." - Amber chia sẻ. "Rất nhiều người 'dìm' tôi chỉ vì ngoại hình đặc biệt của tôi, nhưng tôi không quan tâm vì đây là cơ thể của tôi. Ngoài những ý kiến tiêu cực thì vẫn có rất nhiều người thích tôi vì sự đặc biệt này." - cô nói thêm.

Nói về kế hoạch cho những thay đổi tiếp theo, Amber có dự định sẽ mài 2 chiếc răng nanh của mình cho giống ma cà rồng. Và sẽ tiếp tục xăm kín những vùng cơ thể còn trống. Chia sẻ về kinh nghiệm xăm mình, Amber cũng khuyên những ai chọn cách làm đẹp này nên lựa chọn một nơi xăm uy tín và thợ xăm lành nghề.