“Hoan hỉ nhận quà, cho hè mát lạnh” tại CarePlus Cosmetics Shop

Từ ngày 1/7 -15/7, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng CarePlus kết hợp với nhãn hàng xịt khoáng thiên nhiên của Pháp - DrHer triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tên gọi“Hoan hỉ nhận quà, cho hè mát lạnh”trên toàn quốc.

Là chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự thú vị và chất lượng, CarePlus Cosmetics Shop đã trở thành địa chỉmua sắm tin cậy của các tín đồ làm đẹp. Tháng 7 này, CarePlus Cosmetics Shop kết hợp với nhãn hàng Dr Her - thương hiệu xịt khoáng thiên nhiên đến từ Pháp triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tên gọi “Hoan hỉ nhận quà, cho hè mát lạnh” cho một mùa hè tươi tắn, sảng khoái và rạng rỡ.

Chương trình diễn ra từ 1/7-15/7 trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng có đơn hàng từ 03 sản phẩm trở lên với tổng giá trị lớn hơn 250.000vnđ sẽđược tặng một chai xịt khoáng thiên nhiên Dr Her trị giá 125.000 vnđ. Chương trình được sự tài trợ của nhãn hàng Dr HER và như một lời tri ân từ chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm CarePlus tới toàn thể các quý khách hàng đã đồng hành với shop trong suốt thời gian vừa qua.

Phái đẹp có thể thả ga mua sắm, thỏa thích lựa chọn nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá cả tiết kiệm và nhận ngay quà tặng cực chất, cực “cool”từ nhãn hàng Dr Her - thương hiệu xịt khoáng thiên nhiên đến từ Pháp.

Được xem như một vị cứu tinh cho làn da trong thời tiết ngày hè nóng bức, quà tặng xịt khoángDr HERsẽ giúp chị em hoàn toàn yên tâm làn da luôn được cấp nước, dưỡng ẩm đầy đủ khiến mùa hè trở nên mát lạnh, dễ chịu hơn rất nhiều.Đặc biệt, xịt khoáng Dr Herkhông chỉ cân bằng pH và tăng cường độ ẩm cho da mặt mà còn có tác dụng giữ lớp makeup tự nhiên, căng mịn và lâu trôi. Sản phẩm không có mùi, không gây bóng nhờn, không nhớp dính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sở hữu xịt khoáng Dr Her chị em có thể bỏ túi mang đi làm hay có thêm thêm một người bạn đồng hành lý tưởng khi đi chơi, đi du lịch hết sức tiện dụng.

Bên cạnh chương trình này, CarePlus cũng triển khai chương trình “Tháng 7 rộn ràng, ngập tràn ưu đãi” với nhiều mức khuyến mãi hấp dẫn khác như: son trang điểm cao cấp Celebrities Eveline (Ba Lan) giảm giá từ 225.000 vnđ còn 145.000 vnđ; các nhãn hàng bông tẩy trang Ipek (EU), Olea (Anh), Aura Beauty (Anh), Bocoton (Pháp): mua 2 tặng 1 cùng loại; mua nước rửa tay AquaVera (EU) tặng một chai sữa tắm AquaVera 315ml…..; các nhãn hàng băng vệ sinh: Septona (Hy Lạp) ưu đãi mua 2 tặng 1, Yejimiin (Hàn Quốc) mua 1 gói tặng 2 miếng cùng loại; khi mua bất kì một sản phẩm sữa tắm dành cho trẻ em Sodico được tặng một chai sữa tắm Barbapapa 250ml trị giá 89.000vnđ…

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay các cửa hàng của CarePlus để thả ga mua sắm, tận hưởng các ưu đãi và khiến mùa hè của mình trở nên mát lạnh sảng khoái hơn với quà tặng ý nghĩa, thiết thực từ Dr Her. Chương trình còn được áp dụng khi mua online tại www.careplusshop.vn với ưu đãi miễn phí vận chuyển. Để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ hotline 0917007887– 0982 988 298 để được tư vấn chi tiết.

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng CarePlus:

• Cửa hàng 1: Số 21 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nôi.

• Cửa hàng 2: Số 110 Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội.

• Cửa hàng 3: Số 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

• Cửa hàng 4: Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM

.