myphamthiennhien

Bông tẩy trang Bocoton "mua 2 tặng 1"

Từ ngày 1/7 đến 31/7, nhãn hàng bông tẩy trang Pháp – Bocoton triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Mua 2 tặng 1” trên toàn quốc giúp chị em chăm sóc, làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Theo đó, khi mua hai gói bông tẩy trang Bocotonloại 80 miếng, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói bông tẩy trang cùng loại. Chương trình được DaiLinh Group - công ty độc quyền phân phối nhãn hàngbông tẩy trang Bocoton tại Việt Namtriển khai trên toàn quốc như một lời tri ân dành cho các khách hàng đã tin dùng nhãn hàng này trong suốt thời gian qua.

Đây có thể nói là tin vui đối với các chị em đặc biệt những người thường xuyên trang điểm bởi bông tẩy trang Bocoton là thương hiệu bông tẩy trang chất lượng có tiếng trên thị trường. Với thành phần 100% cotton tự nhiên, bông tẩy tẩy trang Bocoton được dệt thành hai mặt khác nhau hoàn toàn mềm mịn, tuyệt đối không để lại xơ, chăm sóc và làm sạch da một cách nhẹ nhàng kể cả làn da mỏng manh, nhạy cảm. Bocoton Classic có thiết kế dạng tròn, cấu trúc ép nén linh hoạt nên rất dễ tách làm nhiều lớp. Một miếng bông khi thấm dung dịch tẩy trang hay nước hoa hồng bạn có thể tách ra được nhiều lớpgiúp việc tẩy trang, dưỡng da trở nên sạch và tiết kiệm hơn.Với bông tẩy trang Bocoton chỉ cần một miếng đến hai miếng là đủ dùng cho một lần tẩy trang hay chăm sóc da.

Bocoton là một trong những một thương hiệu bông tẩy trang nổi tiếng của Tập đoàn mỹ phẩm Hydra – công ty có bề dày hơn tám mươi năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc da được làm từ bông tại Pháp.Tập đoàn mỹ phẩm Hydra đã được chứng nhận bởi Ecocert – tiêu chuẩn quan trọng nhất và có uy tín nhất với các nhà sản xuất bông tự nhiên và hữu cơ. Vì vậy, bông tẩy trang Bocoton không chỉ là nhãn hàng được ưa chuộng tại Pháp mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay, tại Việt Nam, nhãn hàng bông tẩy trang Bocoton do DaiLinh Group phân phối có hai định lượng: loạigói 80 miếng và gói 100 miếngcho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hãy nhanh chân tới ngay các đại lí, shop mỹ phẩm trên toàn quốc do DaiLinh Group phân phối để hưởng ngay ưu đãi “Mua 2 tặng 1” của bông tẩy trang Bocoton ngay nhé! Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này của Bocoton chắc chắn sẽ giúp cho việc chăm sóc da của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ hotline 0917007887- 0982 988 298 để được tư vấn chi tiết sản phẩm và điểm bán Bocoton trên toàn quốc.