Bí quyết để có làn da “trắng không sợ nắng” của mỹ nhân Đào Hà

Đào Thị Hà, Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Người Đẹp Biển tiết lộ bí quyết để có vẻ đẹp “vạn người mê”, làn da đẹp không tì vết, đặc biệt “trắng không sợ nắng” giữa mùa hè rực lửa

Đào Thị Hà, Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Người Đẹp Biển từng là mỹ nhân được được cộng đồng mạng bình chọn là gương mặt được yêu thích nhất của cuộc thi HHVN 2016. Sau đăng quang, Đào Thị Hà ngày càng toả sáng và nổi bật. “Tinh hoa phát tiết” rực rỡ của tuổi đôi mươi, Hà là gương mặt được chào đón ở những show diễn lớn. Thân hình nóng bỏng, gương mặt rạng rỡ, đầy sức sống cùng làn da không tì vết của mỹ nhân xứ Nghệ như là thỏi nam châm mỗi khi cô xuất hiện.

Tiết lộ bí quyết để có vẻ đẹp “vạn người mê”, làn da đẹp không tì vết, đặc biệt “trắng không sợ nắng” giữa mùa hè rực lửa: “ Bên cạnh thói quen tốt trong ăn uống, tập thể dục, chọn sản phẩm thông minh chính là chìa khoá để có làn da mượt mà như trẻ thơ.” Hà nói.

Là sinh viên của Học viện Hành chính quốc gia, bên cạnh việc học, Hà cho biết cô khá bận rộn với các show diễn thời trang, sự kiện giải trí. Không có nhiều thời gian để đến spa, Hà cho hay một trong những “chìa khoá vàng” để làm đẹp cho da chính là giữ tinh thần luôn cân bằng, tránh xa “stress” và sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da. Cô bật mí mình là tín đồ của các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên. Một trong những “người bạn” không thể thiếu trong chiếc túi làm đẹp kỳ diệu của Hà là kem chống nắng ONE CHERRY. Với chỉ số chống nắng an toàn, giữ cho làn da tránh xa cái nắng rát bỏng, chống nắng ONE CHERRY còn giúp giữ cho da mọng nước trong suốt quá trình sử dụng, kiểm soát dầu, dưỡng trắng sâu từ bên trong và đánh bật các vết mờ, sạm. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế dạng kem baby nền giúp trang điểm thay thế phấn cho làn da mềm mượt, đẹp tự nhiên và “trắng không sợ nắng”.

 

Hà là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt không chọn giải pháp thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Hà chia sẻ có thể trong tương lai nhờ cậy đến thẩm mỹ, hiện tại cô khá hài lòng với vẻ ngoài của chính mình. Không chỉ chăm chút cho da mặt, Hà còn “đầu tư” cho làn da body. Sản phẩm bộ đôi đi kèm giúp làn da Hà luôn rạng rỡ đầy sức sống chính là nhờ dưỡng Body Collagen Huyết yến ONE CHERRY và tắm trắng bằng bắp ONE CHERRY. Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, bộ đôi dưỡng da vừa giúp làn da lên tông, làm da trắng hồng tự nhiên này chính là những trợ thủ đắc lực để cô gái Vàng xứ Nghệ ngày càng toả sáng và rạng ngời trong từng khoảnh khắc.


Vivian Nguyễn

Photo: Bow Studio

Make up: Lâm Miu Miu

Fashion: Lê Thanh Hoà

Producer: Vivian Nguyễn

Talent Manager: Aaron Khánh