Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Cô gái Ấn Độ gây choáng khi "lột xác" từ gái béo, đen, xấu, thành hoa hậu

Ở tuổi 21, đến chính Joanna còn không thể nhận ra hình ảnh mình trong quá khứ.
Cô bé Joanna từ nhỏ (bên phải) đã khổ sở vì cân nặng cũng như ngoại hình kém sắc
Cô bé Joanna từ nhỏ (bên phải) đã khổ sở vì cân nặng cũng như ngoại hình kém sắc.

Nếu bạn đang tìm một động lực để từ vịt hóa thiên nga, từ quạ hóa công, cô nàng Joanna Joseph chính là một minh chứng sống!

Năm 7 tuổi, Joanna đã nặng tới 60kg, trở thành đứa trẻ to con nhất tại trường học. Không chỉ bạn bè mà cả giáo viên cũng không tiếc lời châm chọc, khiến cho cô bé vô cùng tự ti, khổ sở.

Năm 13 tuổi, cân nặng của Joanna chạm mức 102kg. Lực lượng tham gia cuộc chế giễu cô bé Joanna tội nghiệp lúc này thậm chí đông đảo hơn trước, bao gồm cả người thân của cô.

Thời điểm ấy, Joanna có thể ăn tới 5 bát cơm mỗi bữa. Thèm ăn, chán nản, tự ti, Joanna chỉ biết vùi mình vào âm nhạc để quên đi bất hạnh.

Không chỉ bạn bè, cả giáo viên và người thân của Joanna đều chế giễu cô vì ngoại hình
Không chỉ bạn bè, cả giáo viên và người thân của Joanna đều chế giễu cô vì ngoại hình.

Nhưng vào ngày sinh nhật năm 16 tuổi, Joanna quyết định phải thay đổi!

Cô bé thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh toàn hoa quả và rau củ. Mỗi ngày, cô còn chạy bộ tới 2 tiếng đồng hồ quanh các cánh đồng gần nhà.

Kết quả vô cùng khả quan, Joanna giảm được tới một nửa cân nặng, chỉ còn 52kg, thân hình mảnh dẻ và gương mặt xinh xắn như thể biến thành một con người hoàn toàn khác.

Lúc này, lũ bạn ở trường vẫn không ngừng bỉ bôi cô gái tội nghiệp. Họ cho rằng cô đang dùng thuốc và bị “nghiện” nên mới xuống cân nhanh chóng. Nhưng Joanna quyết định sẽ không để ý tới những lời tiêu cực ấy nữa.

Joanna như hóa thành một con người khác khi giảm cân
Joanna như hóa thành một con người khác khi giảm cân.

Từ một cô vịt xấu xí vì thừa cân, Joanna trở thành một người mẫu tự do và đã giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Miss India Worldwide năm nay cũng như chiến thắng trong cuộc thi Miss Selangor Earth cách đây hai năm.

Ở tuổi 21, đến chính Joanna còn không thể nhận ra hình ảnh mình trong quá khứ. Nhưng đó hoàn toàn là sự thật. Không một viên thuốc, chỉ nhờ ăn kiêng, chạy bộ và những ngày miệt mài ở phòng gym, Joanna đã chứng minh cho những người xung quanh cô thấy rằng, trên đời không có ai xấu xí, chỉ là họ chưa muốn thay đổi mà thôi.

Joanna hiện tại đã giảm cân thành công và thường xuyên tham dự các cuộc thi về nhan sắc
Joanna hiện tại đã giảm cân thành công và thường xuyên tham dự các cuộc thi về nhan sắc.