CarePlus – Tưng bừng mừng đại lễ giảm đến 50%

Từ 1/9 – 8/9, tưng bừng mừng đại lễ Quốc khánh, chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãngCarePlus gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi khủng, giảm giá lên tới 50% cho tất cả các thương hiệu làm đẹp.

Hòa chung niềm vui mừng ngày lễ lớn của cả nước, chương trình khuyến mãi nhân dịp 2/9 của CarePlus thực sự mang tới cơ hội mua sắm làm đẹp với mức giảm giá khủng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, trong chương trình này CarePlus áp dụng mức giảm giá từ 10 – 50% cho tất cả các thương hiệu làm đẹp. Ngoài mức giảm giá trên, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 1.000.000 VND trở lên khách hàng còn được tặng thêm một chai sữa tắm trẻ em nhập khẩu từ Ý - Barbapapa trị giá 89.000 VNĐ. Chương trình áp dụng cho tất cả chuỗi cửa hàng CarePlus trên toàn quốc.


Cụ thể,khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng với mức chiết khấu lên tới 50% từ các thương hiệu uy tín:

- Secret Key - thương hiệu dành cho giới trẻ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

- Nee Makeup Milano - thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đến từ Ý.

- Eveline – thương hiệu hàng đầu Ba Lan. Áp dụng đối với các sản phẩm trang điểm.

- Luxury – thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Pháp.

- Skinlovers – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Áp dụng đối với dòng chăm sóc da dầu và da mụn A-Solve.

Mang tới niềm vui cho bé yêu và các chị em nhất là những bà bầu CarePlus áp dụng giảm giá 50% cho các sản phẩm chăm sóc cho bà bầu và sau sinh từ thương hiệu Materneavà các sản phẩm sữa tắm trẻ em, băng vệ sinh từ thương hiệu Septona. Đây là những thương hiệu đến từ châu Âu có thành phần chiết xuất tự nhiên, đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa Parabens và các chất gây dị ứng, an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Các dòng sản phẩm giảm 30%:

- Tất cả dòng sản phẩm thương hiệu Loreal chính hãng nổi tiếng từ Pháp

- Các sản phẩm sữa tắmtừ thương hiệu Provence hương nồng nàn - xuất xứ từ Pháp.

-Các sản phẩm kem dưỡng da của mỹ phẩm Eveline (Ba Lan) (trừ dòng kem dưỡng da White Extreme 3D và 4D)

- Nước xúc miệng Listerine chai 75ml

Mức giảm giá 10% dành cho tất cả các nhãn hàng còn lại như thương hiệu mỹ phẩm W.Lab (Hàn Quốc), nước hoa Inessance Paris (Pháp), dầu gội và sữa tắm Ahalo Butter (Nhật Bản), chăm sóc da Treaclemoon (Anh), Vichy (Pháp), Naris (Nhật Bản)...

Nhân dịp này dành cho khách mua hàng online tại website careplusshop.vn,CarePlus cũng triển khai chương trình quà tặng hấp dẫn và thiết thực. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 500.000VNĐ sẽ được tặng thêm kem dưỡng da tay Extra Soft Eveline trị giá 99.000vnđ. Quà tặng kem dưỡng da tay thể hiện sự quan tâm chu đáo từ CarePlus giúp chị em chăm sóc đôi tay mềm mại, mịn màng không còn nứt nẻ, khô sạm mất nước trong mùa thu đông.

Để biết thêm chi tiết chương trình hoặc sản phẩm cụ thể vui lòng inbox cho fanpage chính thức của CarePlus: https://www.facebook.com/careplusshop.vn/

Cần hỗ trợ nhanh nhất hãy gọi hotline: 0917007887

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng CarePlus:

• Cửa hàng 1: Số 21 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nôi.

• Cửa hàng 2: Số 110 Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội.

• Cửa hàng 3: Số 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

• Cửa hàng 4: Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM.

Tag: qua tang , giam 50%, giam 30%, careplus, provence, loreal, eveline