CarePlus - Tuần lễ Secret Key ưu đãi mua 1 tặng 1

Từ ngày 1/11 – 8/11/2018, khi tớichuỗi cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng CarePlus khách hàngcó cơ hộisở hữu mỹ phẩm Secret Key với ưu đãi mua 1 tặng 1 hấp dẫn.

Với mong muốn giúp các khách hàng “Đẹp hơn mỗi ngày”, CarePlus – chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng hội tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đang trở thành điểm mua sắm làm đẹp lí tưởng của phái đẹp. Và đầu tháng 11 này, CarePlus mang tới cơ hội mua sắm đặc biệt dành cho các chị em là “fan ruột” của Secret Key – thương hiệu mỹ phấm Hàn Quốc đang tạo cơn “sốt”trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.


Theo đó, từ ngày 1/11 – 8/11/2018, CarePlus triển khai “Tuần lễ Secret Key ưu đãi mua 1 tặng 1” dành cho khách hàng trên toàn hệ thống.Trong chương trình này, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào từ thương hiệu mỹ phẩm Secret Key sẽ được lựa chọn tặng một sản phẩm Secret Key bất kì ngang giá hoặc có giá thấp hơn. Ưu đãi mua 1 tăng 1 linh hoạt của CarePlus giúp các “tín đồ” Secret Key có thể sở hữu sản phẩm dưỡng da, trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm này theo đúng sở thích của mình.


Rất nhiều sản phẩm Secret Key đang “hot” tại CarePlus

Ngoài ra, với đơn hàng trị giá từ 350.000vnđ khách hàng còn được tặng thêm 01 mặt nạ Secret Key trị giá 20.000vnđ. Với quà tặng kèm này, CarePlus áp dụng cho tất cả các đơn hàng phát sinh trong thời gian khuyến mãi giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm làm đẹp từ Secret Key.

Chương trình được áp dụng cho cả đơn hàng online. Khách hàng có thể đặt hàng tại careplusshop.vn với ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000vnđ.

Để biết thêm chi tiết chương trình hoặc sản phẩm cụ thể vui lòng inbox cho fanpage chính thức của CarePlus: https://www.facebook.com/careplusshop.vn/

Cần hỗ trợ nhanh nhất hãy gọi hotline: 0917007887

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng CarePlus:

• Cửa hàng 1: Số 21 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nôi.

• Cửa hàng 2: Số 110 Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội.

• Cửa hàng 3: Số 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

• Cửa hàng 4: Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM.