Tú Lan

Khám phá 450 thương hiệu làm đẹp thế giới tại Mekong Beauty & Vietbeauty

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019

Với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và khu vực gồm Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore,Ấn Độ, Việt Nam...

Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24 tháng 8, triển lãm hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.

Khu trưng bày tự nhiên và hữu cơ

Nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại triển lãm 2019. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch.

Khu gian hàng Beauty Made in Vietnam

Mekong Beauty Show và Vietbeauty 2019 sẽ tiếp tục quảng bá gian hàng "Beauty Made in Vietnam". Gian hàng này đang hướng đến việc mang lại giá trị và đặt các thương hiệu Việt Nam thành điểm sáng. Nằm gần khu vực kết nối kinh doanh và phòng chờ VIP, gian hàng "Beauty made in Vietnam" sẽ được tiếp xúc với khách tham quan và người mua quốc tế. Thế giới cần thấy khả năng của các nhà sản xuất Việt Nam.

Nhiều chương trình hội thảo quy mô và hữu ich

Là sự kiện không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp, triển lãm sẽ là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cùng kiến thức thực tiễn trong kinh doanh dành riêng cho ngành làm đẹp. Nhiều hội thảo với nội dung đáng chú ý như như Hội thảo thường niên câu lạc bộ nhà phân phối và bán lẻ với các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bán hàng đa kênh và thương mại điện tử. 

Ngoài ra, hội thảo chuyên đề tổ chức bởi Haravan và các đối tác với những bài học thực tiễn trong xây dựng thương hiệu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với các chủ đề tiêu biểu như Mô hình bán hàng đa kênh O2O toàn diện cho nhà phân phối mỹ phẩm, Tăng trưởng doanh thu, phủ rộng thương hiệu với Social Media và Affiliate Marketing, Ứng dụng Influencer và Video Marketing.Đối với các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp và chăm sóc da, hội thảo chuyên đề về chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa sẽ là một trong nhưng hội thảo không thể bỏ lỡ. Tại triển lãm cũng sẽ diễn ra một buổi hội thảo sản xuất mỹ phẩm xanh nhằm mang đến những kiến thức bổ ích cho xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang được thị trường quan tâm.



Chương trình biểu diễn Tay nghề làm đẹp Quốc Tế 2019

Nằm trong khuôn khổ triển lãm, nhằm tôn vinh những tay nghề xuất sắc trong ngành làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển lên tầm cao mới, Hiệp hội đào tạo làm đẹp Quốc tế Aitrab phối hợp với triển lãm tổ chức Chương trình Biểu diễn tay nghề làm đẹp Quốc tế 2019. Đây là một sân chơi lành mạnh cho các cá nhân có tay nghề giỏi trong ngành làm đẹp, giúp những người thợ rèn luyện kỹ năng. Đây còn là nơi vinh danh cho các thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín, liên kết các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực làm đẹp để cùng nhau học hỏi và phát triển. Ngoài ra khi đến tham dự chương trình, doanh nghiệp trong ngành còn có thể ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những sản phẩm xuất sắc, đỉnh cao từ các tay nghề hàng đầu hiện nay.

Giải thưởng Lựa chọn khách hàng Medicare lần thứ 3

Với tư cách là đối tác chiến lược lâu dài, MEDiCARE sẽ tổ chức lễ trao giải tôn vinh nhà cung cấp và Gala Dinner thường niên cùng Triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty. Sự kiện này đã trở thành một sự kiện thường niên mà các doanh nghiệp phân phối thích tham dự và cũng là cơ hội kết nối đến các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại triển lãm.

Khách tham quan có thể đăng ký trước tại www.vietbeautyshow.com trước ngày 19 tháng 8 hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tổ chức qua số điện thoại (84) 28 3622 2588 (Ext 151) hoặc gửi email tới vietbeauty@ubm.com

Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất tại Việt Nam từ ngày 22-24 tháng 8 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website www.vietbeautyshow.com