NGỌC ĐINH

HÀ THU TRANG: HOA HẬU CÓ TRÁI TIM NHÂN ÁI

Nếu chỉ nghe tên, nhiều người thế hệ 7x, 8x hẳn chưa quên cô ca sĩ Hà Thu Trang với giọng hát đẹp, ngọt và say đắm lòng người. Không chỉ khẳng định tài năng với nghệ thuật hay sắc đẹp trên đấu trường nhan sắc, giờ đây chị còn được nhắc đến là một nữ doanh nhân tài năng, một hoa hậu có tấm lòng nhân ái, chuyên gia thẩm mỹ có tiếng trong giới trẻ.

Nếu chỉ nghe tên, nhiều người thế hệ 7x, 8x hẳn chưa quên cô ca sĩ Hà Thu Trang với giọng hát đẹp, ngọt và say đắm lòng người. Không chỉ khẳng định tài năng với nghệ thuật hay sắc đẹp trên đấu trường nhan sắc, giờ đây chị còn được nhắc đến là một nữ doanh nhân tài năng, một hoa hậu có tấm lòng nhân ái, chuyên gia thẩm mỹ có tiếng trong giới trẻ.

Từng giành giải Nhất trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình tỉnh Khánh Hòa từ năm 1999, Hà Thu Trang đã phải bằng lòng chọn một con đường khác với đam mê từ thời thơ ấu bởi hoàn cảnh gia đình thời điểm đó không đủ để nuôi dưỡng ước mơ của cô gái nhỏ. Lựa chọn hướng đi mới liên quan đến việc làm đẹp cho một nửa thế giới, Hà Thu Trang nỗ lực tìm tòi, học tập không chỉ trong nước mà cả ở các nước phát triển mạnh về công nghệ làm đẹp như: Hàn Quốc, Nhật để có thể tự tin với công việc của mình.

20 năm gắn bó với ngành thẩm mỹ với hơn 90 cúp và bằng khen được các tổ chức trao tặng, Hà Thu Trang đã khẳng định vị thế của một doanh nhân thành đạt với niềm đam mê bất tận trong lĩnh vực làm đẹp. Chị được mệnh danh là “bác sĩ của các spa”, bàn tay vàng đất Việt, phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Chính vì thế Trang Spa của doanh nhân Hà Thu Trang đã trở thành địa chỉ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Chị cũng chính là người đã đào tạo thành công nhiều học trò hiện đang là các chủ spa lớn trên khắp cả nước.

Trong mùa giải thứ ba của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2018 được tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), doanh nhân Hà Thu Trang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu. Vòng chung kết quy tụ 20 thí sinh, trải qua các vòng thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử, bằng sự tự tin, vẻ đẹp trí tuệ và tài năng, người đẹp Hà Thu Trang giành được chiến thắng thuyết phục. Ngoài ra, câu trả lời ứng xử cũng đã giúp Hà Thu Trang giành cú đúp hai giải thưởng phụ là Người đẹp ứng xử và Người đẹp Nhân ái.

Không gây sóng gió showbiz Việt dù giành giải cao nhất một cuộc thi sắc đẹp, nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Hà Thu Trang nổi bật bởi vẻ đẹp búp bê quyến rũ, sang trọng với trái tim luôn đập những nhịp yêu thương trước những hoàn cảnh, số phận không may mắn trong cộng đồng.

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhưng chị không tham dự nhiều hoạt động của showbiz mà chỉ thích được tham dự, đồng hành cùng các chương trình từ thiện. Không muốn trống dong cờ mở, nhiều năm qua, hoa hậu Hà Thu Trang vẫn âm thầm thực hiện các chuyến đi từ thiện, hỗ trợ, chung tay với các tổ chức, cơ sở thiện nguyện để san sẻ những thiếu thốn, khó khăn với những mảnh đời kém may mắn. Với hoa hậu Hà Thu Trang, sắc đẹp có thể khiến người ta mê đắm, nhưng ở lại trong tim mỗi người chính là tấm lòng, tình nhân ái và sự sẵn sàng “cho đi” với những con người bất hạnh xung quanh mỗi chúng ta.

Với những nỗ lực và cống hiến của mình trong thời gian qua, Hoa hậu Hà Thu Trang không chỉ được mọi người yêu mến bởi cái tâm và cái tài mà còn được ghi nhận xứng đáng của các tổ chức. Chị cho biết “Vừa qua, tôi vinh dự nhận chứng nhận Giáo sư danh dự tại trường Đại học Y Daegu Hàn Quốc chuyên ngành Filler - Botox - Căng chỉ. Với tôi, đây là một vinh dự lớn lao sau nhiều nỗ lực không ngừng của bản thân. 20 năm là chặng đường đủ dài, để giờ đây tôi có thể tự hào nhìn lại con đường mình đã đi qua để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới”. Đóa hoa đẹp từ tâm trong lòng mọi người,đó là cảm nhận của bất cứ ai khi gặp nữ doanh nhân, hoa hậu Hà Thu Trang với tất cả những gì chị đã làm và cống hiến .