Đức Anh

Ngành tinh dầu Viêt Nam “ Cơ hội và thách thức”

Ngày 26/7/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh Hiệp hội Tinh dầu hương liệu và mỹ phẩm Viêt Nam đã tổ chức cuộc tọa đàm: Thực trạng ngành tinh dầu Viêt Nam “ Cơ hội và thách thức” với sự tham gia của nhiều nhà khoa học, các chuyên gia chuyên về sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu tinh dầu

Vừa qua, ngày 26 /7/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh Hiệp hội Tinh dầu hương liệu và mỹ phẩm Việt Nam đã tổ chức cuộc tọa đàm với nội dung: Thực trạng ngành tinh dầu Viêt Nam “ Cơ hội và thách thức” Cuộc tọa đàm có sự tham gia của nhiều nhà khoa học, các chuyên gia chuyên về sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu tinh dầu.

Nhiều ý kiến khẳng định tiềm năng trong lĩnh vực sản xuất tinh dầu của Viêt Nam là rất lớn, cần có chiến lược và đầu tư phát triển nhiều hơn nữa, để ngành tinh dầu Việt Nam không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng trong nước mà còn cho xuất khẩu. 

Điều đáng mừng là trong những năm gần đây đã có nhiều doanh nghiệp tham gia trồng cây nguyên liệu, cung ứng sản xuất, chế biến tinh dầu ra đời. Nhân dịp này, Hiệp hội Tinh dầu hương liệu và mỹ phẩm Việt Nam đã tổ chức kết nạp thêm hàng chục hội viên mới.

Buổi tọa đàm với sự góp mặt của rất nhiều nhà khoa học, các chuyên gia chuyên về sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu tinh dầu và khách mời quan tâm đến sự kiện.

Rất nhiều ý kiến, các câu hỏi được trao đổi

Đại diện Hiệp hội Tinh dầu hương liệu và mỹ phẩm Việt Nam
trao quyết định công nhận hội viên mới