Tú Lan

Nhiệm vụ đầu tiên của người đẹp Áo dài Đặng Hoàng Tâm Như

Mong ước giới thiệu những hình ảnh Con người Việt Nam với Quốc phục Việt Nam, những hoạt động hỗ trợ, quảng bá, tôn vinh Áo dài. Người đẹp Áo dài Đặng Hoàng Tâm Như khởi đầu cho hành trình áo dài của mình ở một huyện vùng sâu của tỉnh Thừa Thiên Huế.


Cô gái Huế sinh năm 1999 Đặng Hoàng Tâm Như đã lọt top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và thể hiện tốt trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày 21/6 vừa qua đã thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của Người đẹp Áo dài ở trường trường mầm non Hồng Thủy, trường TH&THCS Hồng Thủy, xã Hồng Thủy và trường tiểu học Bắc Sơn, xã Trung Sơn, huyện A Lưới. Hơn 60 phần quà dành tặng đã được trao tới tận tay các cô giáo của trường.

Đồng hành cùng với Tâm Như là nhà thiết kế Việt Hùng. Chuyến đi còn có sự đồng hành tham gia của nhiếp ảnh gia Hứa Quý Long, Nguyễn Huỳnh Tài, stylist Ryo Nguyễn, nail Thiên Lạc…


Là thí sinh duy nhất của Huế chiến thắng giải phụ Người đẹp áo dài. Đặng Hoàng Tâm Như 23 tuổi, có chiều cao 1,75 m và số đo 3 vòng là 81-63-90. Trước đó, cô vào top 10 thí sinh có hình thể đẹp nhất. Tâm Như cho biết cô chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cô kết hợp nhiều bài tập như shoulder press, dumbbell row, seated cable row, push up tác động vào phần thân trên và squat, sumo deadlift, hip thrust... để có phần thân dưới săn chắc, khỏe khoắn.

Cô gái trẻ sinh năm 1999 Đặng Hoàng Tâm Như không mang một vẻ ngoài e ấp, rụt rè của cô gái Huế xưa mà thể hiện phong cách hiện đại trẻ trung và cá tính. Tâm Như cho biết : được sự giúp đỡ của NTK Việt Hùng, sắp tới cô sẽ giành nhiều thời gian để lan tỏa hình ảnh duyên dáng của cô giáo Việt Nam đến tận những vùng sâu vùng xa trên khắp đất nước .

Bài: Tú Lan
Ảnh. Nguyễn Huỳnh Tài Lực