Theo Tieudungplus

Tái tạo làn da, đốt cháy mỡ thừa bằng quất ngâm mật ong

Uống nước quất ngâm mật ong giúp bạn làm đẹp da, giảm cân cực nhanh mà không phải ai cũng biết.

Quất rất giàu vitamin A, C nên giúp tiêu hao chất béo cùng các chất độc hại bên trong cơ thể. Khi kết hợp cùng mật ong càng làm tác dụng đốt cháy mỡ thừa tăng lên gấp nhiều lần, bởi mật ong có vị ngọt nên khi sử dụng mang đến cảm giác no lâu. Hơn nữa, nó còn chứa những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ, vì thấy khi sử dụng mật ong, cơ thể có thêm năng lượng để duy trì các hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn nên cơ thể sẽ gia tăng đốt cháy lượng mỡ dư thừa để sản sinh năng lượng phục vụ cơ thể. Do vậy dưới đây là 2 cách giảm cân bằng quất và mật ong, giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, mang đến cho bạn vòng eo thon gọn, quyến rũ và đầy gợi cảm đấy.

Quất ngâm mật ong giúp bạn sở hữu làn da đẹp.
Quất ngâm mật ong giúp bạn sở hữu làn da đẹp..

Cách ngâm quất, mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 500g quất tươi.

- 300ml mật ong nguyên chất.

- 1 bình thủy tinh có nắp kín.

Cách làm:

- Quất khi mua chọn quả tươi, căng mọng và không bị dập nát.

- Rửa sạch quất dưới vòi nước rồi ngâm với chậu nước muối loãng khoảng 10 phút để loại bỏ hoàn toàn độc tố, thuốc trừ sâu hay hóa chất nếu có. Sau khi ngâm xong thì vớt quất ra rổ để ráo nước cho khô.

- Dùng dao bổ đôi hoặc khứa nhẹ quả quất để ngâm nhanh hơn. Ngoài ra bạn có thể giữ nguyên quả quất nếu muốn.

- Chuẩn bị 1 chiếc lọ thủy tinh, rửa sạch rồi tráng qua nước sôi để khử trùng. Dùng khăn để lau khô hoàn toàn.

- Xếp quất vào lọ thủy tinh, đổ mật ong xâm xấp mặt, dùng nắp đậy kín rồi bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 – 2 tuần thì sử dụng.

Cách sử dụng:

Lấy 2 thìa hỗn hợp quất ngâm với mật ong cho vào ly để pha với 200ml nước ấm. Dùng thìa khuấy đều rồi uống vào buổi sáng lúc vừa thức dậy. Ngoài ra, bạn còn có thể uống ly nước quất ngâm lúc trước khi ăn trưa khoảng 30 phút để hỗ trợ giảm cân.