Theo Webtretho

Trắng da chỉ sau một vài lần làm đẹp với mật ong theo cách này

Da trắng ai chẳng thích nhưng nàng có biết trắng tự nhiên hiệu quả thật ra chỉ cần hỗn hợp làm đẹp bằng mật ong này là đủ, nàng chăm chỉ dưỡng da trong vài tuần là thấy ngay kết quả nè!
Em thì rất mê dưỡng trắng cũng tốn không ít tiền vào các sản phẩm trắng da rồi nhưng không hiệu quả lắm các chị em ạ, có khi còn kích ứng dị ứng đủ cả. Sau này em mới tìm ra bí kíp, chẳng là công ty có bà bạn da vốn không trắng lắm, ngăm ngăm đen vậy mà bả dưỡng da kiểu gì sau 2 tuần da sáng lên thấy rõ, bật hẳn 2 tông da luôn các chị ạ, mà em nói chứ không phải khen qua, da bả mịn màng, mướt mát lắm.

Em lân la hỏi mãi thì bả mới chỉ cho công thức làm đẹp với mật ong và nghệ, áp dụng thử thì trong vòng 1 tuần da em sáng lên, sờ vào da thích lắm các chị ạ.

Công thức làm đẹp ở đây nè, gì chứ làm đẹp là mình phải chia sẻ bí kíp, đẹp mới bền hehe

Nguyên liệu:
- 1 thìa cafe tinh bột nghệ
- 2 thìa cafe bột trà xanh
- 1 thìa cafe mật ong

Cách làm và sử dụng

Chị em mình chỉ cần trộn đều bột trà xanh, tinh bột nghệ và mật ong trong 1 cái bát sạch, trộn thật đều thật nhuyễn là đã thu được hỗn hợp làm đẹp này rồi nha.


Trước khi sử dụng, mình rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở giúp hấp thu tối đa dưỡng chất. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong vòng 15 - 20 phút. Đối với cách làm đẹp da bằng mật ong này, mình không nên để quá 30 phút nha.

Sau khi mặt nạ hơn khô thì rửa mặt lại bằng nước sạch rồi áp dụng các bước dưỡng da cơ bản như bình thường nhen.

Khi làm đẹp với mật ong, các chị em nên chọn loại mật ong nguyên chất để có hiệu quả cao nhé!