Theo Khoeplus24h

Uống nước đá lạnh theo cách này, giảm ngay 0,5kg/ngày

Giảm cân siêu tốc mà không cần tập gym hay ăn kiêng chỉ bằng vài viên đá lạnh.
Nếu mùa hè này bạn muốn giảm cân siêu tốc để có thể xúng xính diện váy xinh tươi hay tự tin mặc bikini thì hãy áp dụng phương pháp này. Chỉ bằng cách uống nước đá lạnh, mỡ thừa trong có thể sẽ bị đốt cháy nhanh gọn mà không lo tác dụng phụ. Mà nhất là vào mùa hè nóng bức thì việc uống nước mát lạnh vừa giúp giải khát tỏa nhiệt đồng thời vẫn hoàn thành nhiệm vụ giảm cân thì còn gì tuyệt vời hơn chứ.

Trên thực tế thì nước đá có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo giúp điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Một nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy việc uống nước đá sẽ tiêu hao 430kcal trong một tuần. Chính vì thế bạn hãy tận dụng những ly nước mát lạnh để đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Không chỉ có vậy, khi uống nước đá mát lạnh còn thanh lọc cơ thể, hỗ trợ làn da tươi trẻ hồng hào hơn. Có thể thấy nước đá là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả mà nhiều người nên tham khảo.


Tuy nhiên không nên lạm dụng nước đá để tránh ảnh hưởng tới răng lợi và sức khỏe cơ thể. Chính vì thế, bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng những viên đá lạnh để chườm trực tiếp lên vùng bụng, tăng quá trình tiêu hao năng lượng và mỡ thừa. Mặt khác, chườm đá lạnh còn giúp vùng da ở vùng bụng trở nên săn chắc, mịn màng tránh tình trạng xồ xề, chảy nhão.

Chuẩn bị đồ:

– Đá viên.

– Túi vải hoặc khăn bông mềm.

Cách thực hiện:

– Sau khi tắm sạch sẽ xong lấy đá viên cho vào chiếc túi hoặc khăn bông mềm để bọc kín lại.

– Chườm túi đá trực tiếp lên vùng bụng mỡ thừa, chườm nhẹ nhàng trong khoảng 15 -20 phút. Thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy số đo vòng eo được giảm đáng kể.

Chú ý nhỏ: Đối với cách này bạn không nên thoa đá trực tiếp lên bụng để tránh tình trạng bỏng nhẹ. Ngoài ra nếu thấy có cảm giác châm chích, tê cứng ở vùng chườm đá, hoặc thấy da đỏ tấy, phồng rộp thì dừng lại ngay. Đây là những dấu hiệu của việc bỏng nước đá.