Theo Khám phá

Chờ gì nữa mà các nàng không học ngay 4 cách trị sẹo thâm "cứng đầu" dưới đây

Sẹo thâm chính là vấn đề khiến các nàng tự ti, ái ngại trong những ngày hè oi nóng thế này. Thế nên để diện được những bộ bikini hút mắt, chị em phải bắt tay ngay vào các công thức làm đẹp hữu hiệu sau.

Hành tây xoá sẹo thâm

Trong hành tây có các thành phần giúp kháng viêm hiệu quả cho da giúp loại bỏ những khả năng hình thành sạo thâm trên khuôn mặt, hoặc các vùng tay chân. Ngoài ra, hành tây còn có thể điều tiết lượng collagen cho phù hợp với làn da, giúp da bóng khoẻ, không tì vết.

Chỉ cần vài ngàn đồng, các nàng đã có ngay phương thuốc cực kì hữu hiệu để trị các vết thâm sẹo cứng đầu rồi!

Thực ra, chế biến hành tây để phục vụ việc làm đẹp không hề khó như ta tưởng.

Sẹo thâm mờ dần nhờ... dầu Oliu

Được biết đến nhờ tác dụng dưỡng ẩm xuất sắc, dầu Oliu còn có khả năng chống Oxy hoá cực mạnh. Bên cạnh đó, còn chứa các thành phần quý giá như Vitamin E, Vitamin A,... giúp tái tạo làm da hư tổn, kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, hỗ trợ làm đầy các vết thâm sẹo hiệu quả.

Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị độc đáo, dầu Oliu còn là thần dược tuyệt vời cho sắc đẹp chúng ta.

Để phân biệt với dầu Oliu nấu ăn thông thường, các nàng có thể gởi gắm nhan sắc ở dòng dầu Olive Extra Virgin.

Có Vitamin E, da trắng hồng rạng rỡ

Trị sẹo thâm bằng Vitamin E, đây là cách rất phù hợp cho những trường hợp sẹo mới hình thành, chỉ cần kiên trì sử dụng trong một thời gian ngắn, chuyên mục làm đẹp tin chắc rằng, vết sẹo thâm của nàng cuxng không chân mà chạy mất đấy!

Vitamin E cực kì tốt cho việc phục hồi cho các tế bào bị hư tổn, kích thích tái tạo tế bào mới, cải thiện hắc sắc tố cho da.
Vitamin E cực kì tốt cho việc phục hồi cho các tế bào bị hư tổn, kích thích tái tạo tế bào mới, cải thiện hắc sắc tố cho da..

Chanh tươi có mặt, sẹo thâm chẳng là gì

Chẳng xa lạ gì với loại nguyên liệu làm đẹp "đa-zi năng" này nữa. Vitamin C trong nước chanh giúp thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen – chất cần thiết để tăng độ đàn hồi làn da, còn có thể tẩy sạch các tế bào da bị tổn thương, tái tạo tế bào mới, do đó đẩy lùi hiệu quả các vết thâm sẹo cứng đầu nhất.

Chất Acid Citric trong chanh tươi cũng là một trong những nguyên nhân giúp nó đem lại kết quả làm đẹp hữu hiệu như vậy.
Chất Acid Citric trong chanh tươi cũng là một trong những nguyên nhân giúp nó đem lại kết quả làm đẹp hữu hiệu như vậy..