Theo Tâm An (Dân Việt)

"Nước thần" từ dứa và dưa chuột giúp giảm 2 kg/tuần

Sau một tuần dùng loại “nước thần” này, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả nhận được!
Làm sạch ruột kết ngay lập tức sẽ khiến cơ thể trở nên nhẹ nhàng
Làm sạch ruột kết ngay lập tức sẽ khiến cơ thể trở nên nhẹ nhàng.

Ngày nay, cơ thể chúng ta tích tụ nhiều độc tố do việc dùng thực phẩm chế biến và chiên, thực phẩm chứa hóa chất nguy hiểm, lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên căng thẳng và nhiều yếu tố khác. Việc tồn đọng nhiều hóa chất, độc tố trong cơ thể khiến làn da xám xịt, tăng cân, nổi mụn nhọt ngứa ngáy.

Người ta có thể cải thiện đáng kể chức năng trong cơ thể bằng cách giải độc ruột kết và làm sạch ruột khỏi chất thải dư thừa, hóa chất và chất độc. Điều này không chỉ cải thiện nhan sắc mà còn ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và bệnh tật. Nhiều bác sĩ và chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên làm sạch ruột già để giải độc hệ thống và cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Làm sạch ruột kết ngay lập tức sẽ khiến cơ thể trở nên nhẹ nhàng, làn da sáng mịn, hơi thở thơm hơn, da dẻ đẹp hơn. Hỗn hợp nước thanh lọc ruột già sau đây có tác dụng tuyệt vời để detox và giúp giảm cân rất hiệu quả.

Thành phần:

Một quả táo (táo xanh hoặc đỏ đều được)

Nước cam

½ Lá lô hội

½ quả dưa chuột

Một lát dứa

Cách làm:

Cắt lát dứa, rửa dưa chuột, cắt táo. Nếu táo và dưa chuột sạch có thể để cả vỏ

Cắt đôi lô hội (Aloe Vera) thành hai nửa, nạo lấy phần gel bên trong.

Sau đó, xay tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố, thêm một ly nước và có thể cho nước cam vắt vào nếu có

Uống nước này hai lần mỗi ngày. Một lần vào buổi sáng khi mới ngủ dậy, lúc đang đói, và một lần vào buổi chiều. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn cần uống ít nhất 8 ly nước trong ngày.

Sau một tuần dùng loại “nước thần” này, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả nhận được. Bạn có thể giảm được tới 2kg mỗi tuần nếu như cắt giảm được tinh bột xấu, hạn chế đường hết mức có thể, kết hợp cùng tập luyện nhé.