Theo caycovang

Bí ẩn những phong cách (Tập 2)

Cây Cọ Vàng là một cuộc thi trang điểm chuyên nghiệp, nơi phát hiện, phát huy tài năng của các thi sinh trong nền công nghiệp trang điểm. Cuộc thi nhận được sự thu hút, chú ý từ rất nhiều thí sinh đam mê nghệ thuật trang điểm từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Cùng xem lại tập 2 Cây cọ vàng 2016: Bí ẩn những phong cách.
Với phiên bản Cây Cọ Vàng năm 2016, sau khi vượt qua phần thi qua ảnh,sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn chờ đợi các thí sinh ở vòng tiếp theo. Các thí sinh sẽ làm gì để thuyết phục 3 giám khảo giàu kinh nghiệm của chương trình chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa và chuyên gia trang điểm Bảo Bảo lựa chọn mình ? Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh sẽ chọn ai? Thí sinh nào sẽ làm ban giám khảo Phúc Nghĩa phải “tranh giành” cùng đồng nghiệp? 

Màu sắc nào mà đội của giám khảo Bảo Bảo còn thiếu? Và thí sinh nào đã khiến cả 3 vị giám khảo cùng muốn “thu nhận”? Với “cây cọ vàng” các thí sinh sẽ biến hóa, tạo ra những phong cách cực kì đáng mong chờ.Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây tại tập 2 của Cây Cọ Vàng – Bí ẩn những phong cách! Thêm nữa được thể hiện dưới hình thức truyền hình thực tế chắc chắn Cây Cọ Vàng 2016 sẽ có những yếu tố gây bất ngờ, thú vị cho bạn!