Thái Dương 7+: Hành trình 20 năm nghiên cứu và phát triển

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 +, là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa dược liệu Việt Nam cùng công nghệ tạo nên dòng dầu gội vô cùng khác biệt của người Việt. Dầu gội đầu tiên cam kết KHAI TỬ DẦU XẢ để từng bước chinh phục thị trường dầu gội thế giới

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+ - Khai tử dầu xả - Tất cả trong một.
Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+ - Khai tử dầu xả - Tất cả trong một. .


Dầu gội và dầu xả: Chọn một hay tất cả?

Hàng nghìn năm nay con người đã biết sử dụng các sản phẩm để làm sạch tóc. Đến năm 1927 người Đức đã phát minh ra dầu gội dạng lỏng được sử dụng rộng rãi cho tới tận ngày nay. Dầu gội có hai công thức chính là dầu gội làm sạch thông thường bổ sung dưỡng chất và dầu gội chuyên dụng dành cho da đầu bị gàu, nấm, ngứa. Tùy vào tình trạng tóc và da đầu mà người sử lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên, tính chất làm sạch và tẩy rửa mạnh của dầu gội khiến tóc dễ bị khô xơ, chẻ ngọn. Ma sát cao giữa các sợi tóc khiến tóc bị gãy rụng nhiều. Do đó loài người lại phát minh ra dầu xả sử dụng sau bước dùng dầu gội để giúp tóc mềm mượt hơn, tránh xơ rối, tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Dầu xả đã trở thành thứ vũ khí chăm sóc tóc không thể thiếu cho chị em phụ nữ trên khắp thế giới trong gần nửa thế kỷ qua.

20 năm không bỏ cuộc, vượt mọi khó khăn để nghiên cứu dòng dầu gội siêu mượt

Nhận thấy việc dùng cả dầu gội và dầu xả vừa gây tốn kém thời gian lại tốn thêm chi phí, hiệu quả không toàn diện. Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất mặt hàng dược mỹ phẩm, Sao Thái Dương luôn ấp ủ tham vọng sẽ làm ra một loại dầu gội có thể khai tử được dầu xả, giúp cho việc chăm sóc tóc được tiện lợi hơn chỉ với một bước.

Nhưng khi mang ý tưởng này tới tìm các chuyên gia đầu ngành để hợp tác nghiên cứu, Sao Thái Dương bị từ chối thẳng thừng. Nhiều người cho rằng đây là điều viển vông và thiếu thực tế bởi tính chất thành phần của dầu gội và dầu xả khác nhau, nếu kết hợp lại làm một vừa gây ảnh hưởng đến khả năng làm sạch, lại dễ khiến da đầu bị kích ứng, bết dính và nhanh ngứa. Thêm vào đó là thói quen sử dụng dầu gội cùng dầu xả của chị em phụ nữ đã in sâu vào tiềm thức khó lòng mà thay đổi, nếu tung ra sản phẩm dầu gội không cần dùng dầu xả rất khó thuyết phục được khách hàng.

Tuy nhiên đội ngũ sáng chế của Sao Thái Dương vẫn không hề bỏ cuộc, mà tiếp tục nghiên cứu trong suốt 20 năm liền. Việc pha chế công thức vấp phải rất nhiều khó khăn, mâu thuẫn nội bộ nảy sinh sau nhiều lần thử nghiệm sản phẩm thất bại. Nhưng những bài học đúc kết được qua bao lần thất bại ấy cuối cùng cũng giúp cho Sao Thái Dương gặt hái được quả ngọt.

Tinh hoa dược liệu và công nghệ Nano – Bí quyết dầu gội khai tử dầu xả

Nhiều loại dầu gội công nghiệp trên thị trường hiện nay chứa các hóa chất độc hại, có hiệu quả nhất thời nhưng dùng lâu dài dễ gây tổn thương cho da đầu và tóc. Kế thừa những phương pháp chăm sóc tóc từ xa xưa mà các chị các mẹ để lại, Sao Thái Dương sử dụng dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên như: bồ kết, hương nhu, mần trầu, tang bạch bì, núc nác,... giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp, an toàn cho người dùng, không gây kích ứng da đầu, không gây tổn thương chân tóc.

Ban đầu, Sao Thái Dương cho ra đời sản phẩm túi lọc bồ kết gội đầu khá đơn giản, ít được ai biết đến. Năm 2002, Sao Thái Dương đầu tư nghiên cứu dòng dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7 với slogan nổi tiếng “3 ngày không gàu không ngứa”. Chính hai sản phẩm này đã tạo được tiếng vang lớn cho thương hiệu Sao Thái Dương,.

Dầu gội Thái Dương 3, Thái Dương 7 từ lầu đã trả thành loại dầu gội quốc dân
Dầu gội Thái Dương 3, Thái Dương 7 từ lầu đã trả thành loại dầu gội quốc dân.

Không dừng lại ở đó, năm 2020 đánh dấu bước đột phá của Sao Thái Dương khi cho ra mắt dòng Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+. Sao Thái Dương áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình sản xuất, dùng áp suất phá vỡ túi tế bào thành các hạt nano hoạt tính cao. Các hạt nano thẩm thấu mạnh, tự động bám dính biểu bì tóc giúp cho các dưỡng chất thấm sâu vào tủy và nang tóc, sau đó khép biểu bì tóc lại tạo thành một lớp chất sừng hàn gắn lại và làm mịn những chỗ bị hóa chất ăn mòn, làm cho sợi tóc đanh dai nhưng lại mềm mượt. Do đó, Thái Dương 7+ không chỉ có chức năng làm sạch tóc và da đầu, trị gàu, nấm ngứa, mà còn giúp tóc khỏe đẹp ngay từ bên trong, mượt mà chắc khỏe mà không cần dùng đến đầu xả.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+. Khai tử dầu xả - Tất cả trong một
Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+. Khai tử dầu xả - Tất cả trong một.

Khai tử dầu xả - Thông điệp để dầu gội thương hiệu Việt chinh phục thị trường quốc tế

Với thông điệp khai tử dầu xả, sau khi Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 + được tung ra thị trường đã có rất nhiều khách hàng tò mò mua về dùng thử. Với hệ thống phân phối Nhà Thuốc Thái Dương, hệ thống bán lẻ trực tuyến và các hiệu thuốc rộng khắp trên cả nước, sản phẩm Thái Dương 7+ đôi khi vẫn cháy hàng. Nhiều chị em thấy hiệu quả bất ngờ nên đã mua về cho gia đình, bạn bè cùng dùng. Chị Trần Thu Hương ở Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, chị hay bị gàu, ngứa, và xơ rối tóc, nhất là vào mùa đông. Sau khi sử dụng Thái Dương 7+ một tuần da đầu của chị hết ngứa, hết gàu, tóc mượt mà ít gãy rụng nhưng không hề bết dính.

Không chỉ có vậy, Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+ đã phân phối vào trong các siêu thị lớn tại Anh và Mỹ, chinh phục người tiêu dùng quốc tế. Không chỉ có kiều bào ở nước ngoài yêu quý sản phẩm, mà còn có rất nhiều khách hàng ngoại quốc ấn tượng với mùi thơm tinh khiết của thảo dược mang đậm hồn nét Việt Nam. Cùng với đó là khả năng đặc trị triệt để các vấn đề về da đầu và giúp tóc khỏe mạnh mượt mà của sản phẩm.


Sản xuất tại: CN Công ty cổ phần Sao Thái Dương tại Hà Nam, KCN Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam.

Hotline tư vấn miễn phí: 1800 1799

Website: www.saothaiduong.com.vn